Manchetster United bất lực trước Villarreal.

Ở trận lượt đi trên đất Tây Ban Nha, Villarreal đã không thể ghi bàn vào lưới Manchetster United và đành chịu chấp nhận một kết quả hoà không bàn thắng. Và trận lượt về ở đảo quốc sương mù, Manchetster United cần phải có một chiến thắng để giành vé đi tiếp.

Sau 3 tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho vòng loại World Cup 2006, đêm qua 22/11 trên các sân cỏ Châu Âu lại sôi động với lượi đấu thứ 5 của Champions League. Và trận đấu mong đợi nhất ở lượt đấu này là Manchetster United (MU) và Villarreal đã có kết quả hoà 0-0. Đây là điều bất lợi cho MU.

Ở trận lượt đi trên đất Tây Ban Nha, Villarreal đã không thể ghi bàn vào lưới MU và đành chịu chấp nhận một kết quả hoà không bàn thắng. Và trận lượt về ở đảo quốc sương mù, Manchetster United cần phải có một chiến thắng để giành vé đi tiếp. Nhưng MU vào lúc này không còn là MU của những năm trước khi phong độ không ổn định ở cả Champions League và Premiership.

Trước trận đấu, giới chuyên môn nhận định, đội quân của ngài Alex Ferguson sẽ thi đấu một trận tưng bừng trước đối thủ đến từ TBN để đảm bảo một suất vào vòng 2 Champions League. Nhưng những chú "quỷ đỏ" không thể hiện được gì như mong muốn trước Villarreal ngay trên thánh địa Old Trafford.

Ra sân với đội hình mạnh nhất và những cầu thủ tốt nhất nhưng MU không thể làm được gì trước lối chơi chặt chẽ và phòng thủ kỷ luật cùng với  các đợt lên bóng phản công khá sắc sảo của Villarreal. HLV Ferguson không dám mạo hiểm dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Cho dù tiền đạo Rooney, Ronaldo hay Van Nistelrooy đã cố gắng hết mình nhưng đành bất lực trước hàng thủ của Villarreal.

Sự thất vọng thể hiện rõ trên khuôn mặt thầy trò HLV Ferguson và các cổ động viên khi đội bóng "con cưng" của họ tiếp tục phải đối mặt với nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng Champions League khi không thể tận dụng được lợi thế sân nhà ở trận đấu vừa qua. Và ở bảng đấu này, cơ hội vào vòng 2 được chia đều cho cả 4 đội ở bảng D là Lille, Benfica,Villarreal và Manchetster United . Điều đó chứng tỏ sự hấp dẫn của bảng đấu này cho đến những vòng đấu cuối cùng.

Bảng xếp hạng sau lượt đấu thứ 5 bảng D Champions League.

         Bảng D

TT Đội Trận Điểm
1 Villarreal 5 7
2 Lille 5 6
3 Man Utd 5 6
4 Benfica 5 5
 

 

 

TT


Ảnh trong bài
  • Manchetster United bất lực trước Villarreal.