Lỗi bỏ phiếu nhầm đã cho Luân đôn cơ hội chiến thắng (tiếp)

- Luân đôn giành quyền đăng cai đã trở thành một sự thật hiển nhiên. Nếu như các bạn còn nghi ngờ về khả năng của chúng tôi, hãy nhìn nhận lại những nỗ lực của chúng tôi cũng như những gì chúng tôi đã chứng tỏ trong suốt quá trình bỏ phiếu.

Bác bỏ ý kiến nói trên, tại buổi phỏng vấn chương trình Fours Today của đài BBC, một thành viên Uỷ ban Olympic Anh, nguyên Chỉ tịch Hiệp hội Olympic Anh, Craig Reedie cho biết: "Câu truyện trên hoàn toàn không có căn cứ, việc bỏ phiếu được tiến hành hết sức nghiêm ngặt theo đúng quy định của Uỷ ban Olympic quốc tế. Tất cả phiếu bầu đều được ghi chép lại. Nếu như Alex nói có việc gì đó đã làm sai lệch kết quả bỏ phiếu thì tôi cho rằng đó giống như một câu truyện ngoài lề đằng sau bất cứ một cuộc bỏ phiếu nào. Luân đôn giành quyền đăng cai đã trở thành một sự thật hiển nhiên. Nếu như các bạn còn nghi ngờ về khả năng của chúng tôi, hãy nhìn nhận lại những nỗ lực của chúng tôi cũng như những gì chúng tôi đã chứng tỏ trong suốt quá trình bỏ phiếu"

 

Còn những thắc mắc về việc chậm trễ trong quá trình bỏ phiếu, phát ngôn viên của Thế vận hội Luân đôn 2012 cho biết "Cho tới cuối ngày, việc bỏ phiếu kín vẫn được giữ bí mật. Và nếu có thắc mắc thì đó cũng chỉ xuất phát từ một cá nhân. Chúng tôi phải dựa trên thực tế để đưa ra kết quả cuối cùng chứ không thể dựa trên sự suy đoán"

 

Feliciano Maroyal, Trưởng Ban vận động bỏ phiếu cho Madrid 2012 phát biểu cùng tạp chí Times: "Chúng tôi đã tới rất gần với chiến thắng. Chẳng ai có thể biết được sự thực về lá phiếu của Hy Lạp. Nhưng nếu có gì sai sót thì thật vô cùng đáng tiếc cho những nỗ lực của chúng tôi trong cuộc chạy đua giành quyền đăng cai Thế vận hội"

 

A.T (theo bbc.co.uk)


Ảnh trong bài
  • Lỗi bỏ phiếu nhầm đã cho Luân đôn cơ hội chiến thắng (tiếp)