Hingis trở lại

Đây cũng là danh hiệu đầu tiên thuộc hệ thống Giải của Liên đoàn Quần vợt thế giới mà Hingis giành được kể từ khi quyết định trở lại với trái banh nỉ sau 3 năm vắng bóng trên sân quần vợt. Tay vợt cựu số 1 thế giới đã làm người hâm mộ thót tim khi trải qua một trận bán kết đầy khó khăn trước Venus Williams.

Đây cũng là danh hiệu đầu tiên thuộc hệ thống Giải của Liên đoàn Quần vợt thế giới mà Hingis giành được kể từ khi quyết định trở lại với trái banh nỉ sau 3 năm vắng bóng trên sân quần vợt. Tay vợt cựu số 1 thế giới đã làm người hâm mộ thót tim khi trải qua một trận bán kết đầy khó khăn trước Venus Williams. Và ngay sau đó, tại chung kết, việc chạm chán với một nhân vật "khó nhằn" như Dinara Safina (em gái của Marat Safin) và là tay vợt đã vượt qua Kim Clijsters ở vòng 3 tưởng như sẽ vô cùng chật vật đối với Hingis, thế nhưng cô đã thi đấu hết sức thành công, giành chiến thắng tuyệt đối (6-2 7-5) trước Dinara Safina. 

 

Đây không chỉ là danh hiệu đầu tiên Hingis giành được kể từ sau quyết định trở lại với sân cỏ mà điều này còn góp phần khẳng định tài năng cũng như tạo niềm tin cho Hingis trong những giải đấu tiếp theo, đặc biệt là Giải Pháp mở rộng vào tuần tới. Với danh hiệu này, Hingis có thể sẽ leo lên vị trí thứ 15 trong bảng xếp hạng của Liên đoàn Quần vợt thế giới (sẽ được công bố chính thức trong ngày 22/5/2006).

 

Có thể thấy sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao Quần vợt nổi tiếng tại Giải Ý mở rộng như Kim Clijsters, Venus Williams, Dinara Safina ... và việc Hingis đã xuất sắc vượt qua họ giành ngôi vô địch là một minh chứng rõ ràng cho tài năng của tay vợt cựu vô địch thế giới sau 3 năm vắng bóng.

A.T (tổng hợp internet)

 


Ảnh trong bài
  • Hingis trở lại