Tin Thể thao Quốc tế ngày 25/5

Evander Holyfield sẽ trở lại... Đó là dự định mà Evander Holyfield tuyên bố cùng Thời báo Sky Sports. Nhà vô địch Quyền anh một thời cho biết nếu có giải nghệ vĩnh viễn thì cũng là sau những giờ phút vinh quang khi đứng trên bục danh dự.

 
 
Evander Holyfield sẽ trở lại...
 

Đó là dự định mà Evander Holyfield tuyên bố cùng Thời báo Sky Sports. Nhà vô địch Quyền anh một thời cho biết nếu có giải nghệ vĩnh viễn thì cũng là sau những giờ phút vinh quang khi đứng trên bục danh dự.

 

Võ sỹ 43 tuổi đã từng 4 lần vô địch thế giới đã quy ẩn kể từ sau lần bại trận trước Larry Donald năm 2004. Dự định của anh trong thời gian tới là sẽ trở lại với thảm đấu để giành lại chức vô địch Quyền anh hạng nặng thế giới.

 

 

Holyfield tuyên bố rằng anh sẽ còn tham dự nhiều trận đấu trước khi treo găng để chứng tỏ mình là nhà vô địch Quyền anh hạng nặng thế giới thực thụ: "Có mấy ai trở thành nhà vô địch khi họ đã giải nghệ. Đó là cách mà tôi sẽ chọn"

A.T (theo skysports.com)

Ivan Basso đoạt áo hồng chặng 16, bất ngờ ở chặng 17 Giro dItalia

Với thành tích 4 giờ 51 phút 30 giây, tay đua Ivan Basso đã trở thành cua rơ cán đích đầu tiên của chặng 16 Giải đua xe đạp vòng quanh nước Ý, với tổng chiều dài là 107 dặm (đơn vị đo lường của Anh) kéo dài từ Rovato tới Monte Bondone. Với thành tích này, Basso vẫn là tay đua mang áo hồng chung cuộc với tổng thời gian 64 giờ 35 phút 17 giây. 

Nếu như ở chặng 16, Leonardo Piepoli chỉ đứng thứ 3 thì đến chặng 17, Piepoli đã bứt phá để giành thành thích cao nhất. Tuyết rơi nhiều cùng với gió mạnh cũng không làm nản ý chí của người muốn giành chiến thắng. Tay đua của đội Saunier Duval đã nhận được những lời ngợi khen xứng đáng từ nhà vô địch chặng 16, Basso: "Piepoli đã chứng tỏ khả năng của một tay đua chuyên nghiệp qua những khó khăn mà anh vừa chinh phục"

Leonardo Piepo gây bất ngờ ở chặng 17 (Ảnh: bbc.co.uk)

Bản thân Piepoli tâm sự: "Cái lạnh thật khó chịu. Tôi ghét nó, nhưng cũng vì thế chiến thắng tôi giành được càng có giá trị vì nó diễn ra trong chính hoàn cảnh thời tiết tồi tệ ấy"

A.T (theo bbc.co.uk)

 


Ảnh trong bài
  • Tin Thể thao Quốc tế ngày 25/5