Olympic 2008: Gặp mặt giới truyền thông và báo chí tại Bắc Kinh

uổi gặp mặt giới truyền thông sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 11/8/2006 tại Bắc Kinh với hơn 300 đại biểu thuộc các đài tiếng nói, các hãng truyền hình trên toàn thế giới có bản quyền đăng tải sự kiện này.

Buổi gặp mặt giới truyền thông sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 11/8/2006 tại Bắc Kinh với hơn 300 đại biểu thuộc các đài tiếng nói, các hãng truyền hình trên toàn thế giới có bản quyền đăng tải sự kiện này. Tại buổi gặp mặt này, Tổng công ty truyền thông Thế vận hội Bắc Kinh (BOB) sẽ báo cáo vắn tắt về các vấn đề như: kế hoạch làm việc, trung tâm truyền thông quốc tế và các dịch vụ cho truyền thông.

 

Buổi gặp mặt báo chí thế giới lần thứ nhất sẽ diễn ra tại Bắc Kinh từ 25 - 29/9/2006. Tại đây, các tin tức về quá trình chuẩn bị sẽ được cung cấp để sao cho có được cái nhìn toàn diện về công tác tổ chức tại Thế vận hội Bắc Kinh. Ngoài ra còn có những thông tin về các trang thiết bị, các dịch vụ phục vụ cho các hoạt động tác nghiệp báo chí trong suốt thời gian diễn ra Thế vận hội. Các đại biểu tới tham dự cũng sẽ được đi thăm các địa điểm, các trang thiết bị thi đấu cũng như nghe Ban tổ chức trình bày về lịch thi đấu, kế hoạch làm việc, các địa điểm và thiết bị dành cho báo chí tại Trung tâm báo chí nói chung và các địa điểm thi đấu nói riêng.

 

A.T (theo olympic.org)

Ảnh trong bài
  • Olympic 2008: Gặp mặt giới truyền thông và báo chí tại Bắc Kinh