Chuyến thăm chính thức của Uỷ ban hợp tác tới Thành phố đăng cai Thế vận hội mùa đông 2010.

Các buổi làm việc sẽ được tiến hành dưới hình thức thảo luận theo các nhóm vấn đề chủ chốt. Thành phần tham dự gồm có Uỷ ban Olympic các quốc gia, các Liên đoàn thể thao thế giới, các nhà tài trợ, báo chí và Uỷ ban Olympic Người khuyết tật thế giới.

Các buổi làm việc sẽ được tiến hành dưới hình thức thảo luận theo các nhóm vấn đề chủ chốt. Thành phần tham dự gồm có Uỷ ban Olympic các quốc gia, các Liên đoàn thể thao thế giới, các nhà tài trợ, báo chí và Uỷ ban Olympic Người khuyết tật thế giới.

 

Thông qua chuyến thăm này, các thành viên sẽ được tận mắt chứng kiến quá trình chuẩn bị của Ban tổ chức Thế vận hội mùa đông Vancouver 2010 (VANOC) và thông qua đó để đánh giá tốc độ triển khai so với thời điểm chuyến thăm trước là vào tháng 4/2005.

 

Không chỉ đánh giá tiến trình triển khai, trong chuyến làm việc này đoàn còn đến thăm và đánh giá chất lượng của các địa điểm thi đấu và nghe báo cáo chi tiết của Ban tổ chức về các vấn đề liên quan như cơ sở hạ tầng, công tác an ninh, hệ thống phục vụ truyền thông...

Thế vận hội mùa đông lần thứ 21 năm 2010 sẽ diễn ra tại Thành phố Vancouver (Canada) từ 12 đến 28/2/2010. Tại đây cũng sẽ diễn ra Thế vận hội mùa đông dành cho Người khuyết tật từ 12 đến 21/3/2010.

A.T (theo olympic.org)

 

 

Ảnh trong bài
  • Chuyến thăm chính thức của Uỷ ban hợp tác tới Thành phố đăng cai Thế vận hội mùa đông 2010.