Chấn thương cản bước kình ngư Chris Cook

Xuất sắc giành ngôi vô địch cả 2 nội dung 50 mét và 100 mét ếch nam tại Melbourne thế nhưng, Chris Cook kình ngư 26 tuổi người Newcastle này đã không may để dính chấn thương trong khi đang tập luyện tại Pháp.

Xuất sắc giành ngôi vô địch cả 2 nội dung 50 mét và 100 mét ếch nam tại Melbourne thế nhưng, Chris Cook kình ngư 26 tuổi người Newcastle này đã không may để dính chấn thương trong khi đang tập luyện tại Pháp. 

 

Mặc dù đã chuẩn bị rất kỹ cho lần trình diễn tại Budapest lần này, hơn thế nữa Giải Vô địch Châu Âu sẽ bắt đầu vào ngày 31/7 tới có ý nghĩa quan trọng với Chris Cook bởi đây cũng là vòng loại để tham dự vào Giải Vô địch thế giới vào năm sau thế nhưng anh đành ngậm ngùi chia tay với cơ hội quý giá này.

 

McBride hướng tới danh hiệu mới của Liên đoàn Quyền Anh thế giới.

Kevin McBride khẳng định mình đã tới rất gần với danh hiệu một võ sỹ hạng nặng của Liên đoàn Quyền anh thế giới.

Nhân vật đã từng gây sốc khi hạ Mike Tyson vào năm 2005 đã được sắp xếp một cuộc so găng với võ sỹ người Belarusian, Serguei Lyakhovich (hiện đang giữ ngôi vô địch hạng nặng thế giới của Liên đoàn Quyền anh thế giới) vào ngày 5/8.

Việc được so găng cùng với Serguei Lyakhovich (anh đã giành đai của Liên đoàn Quyền anh thế giới khi thắng điểm trước võ sỹ người Mỹ, Lamon Brewster vào đầu năm nay) là ước mơ của Kevin McBride khi còn là một cậu bé. Mặc dù đối mặt với người khổng lồ của mình nhưng McBride hết sức tự tin rằng mình sẽ làm nên kỳ tích "Lyakhovich là một nhà vô địch tài năng, anh đã có một trận đấu rất hay trước Brewster, thế nhưng tôi biết làm thế nào để thay đổi trật tự trên thảm đấu"

Mann sẽ giải nghệ sau khi kết thúc Giải vô địch thế giới

Nữ VĐV cầu lông đã 8 lần vô địch quốc gia Anh, Julia Mann sẽ giải nghệ sau khi tham dự Giải Vô địch thế giới diễn ra tại Madrid vào tháng 9.

Năm nay 34 tuổi, chị sẽ chuyển sang một vị trí khác (HLV đội tuyển cầu lông nữ quốc gia) sau khi chia tay với vị trí VĐV. Đã từng giành danh hiệu Giải Mỹ mở rộng và hai lần giành HCV cho đội tuyển Anh tại Đại hội Thể thao khối thịnh vượng chung. Giải Vô địch thế giới lần này sẽ là cuộc chia tay đầy ý nghĩa đối với Julia Mann.

Trong suốt quá trình thi đấu của mình từ năm 1995 tới 2004, Mann đã giành tới 8 danh hiệu và có 10 lần xuất hiện tại trận chung kết các Giải đấu lớn của môn thể thao này. Cô được xem là tấm gương cho thế hệ VĐV nữ tương lai của đội tuyển Anh.

A.T (theo bbc.co.uk)

Ảnh trong bài
  • Chấn thương cản bước kình ngư Chris Cook