Ferrari hướng tới đích vinh quang

Mặc dù tại chặng Grand Prix Monaco, Schumacher chỉ xếp thứ 5 và để ĐKVĐ Fernando Alonso nới rộng khoảng cách lên tới 21 điểm (sau 7 chặng Grand Prix) thế nhưng lão tướng người Đức vẫn hết sức lạc quan ở chặng Scuderia, Grand Prix Anh lần này.

Mặc dù tại chặng Grand Prix Monaco, Schumacher chỉ xếp thứ 5 và để ĐKVĐ Fernando Alonso nới rộng khoảng cách lên tới 21 điểm (sau 7 chặng Grand Prix) thế nhưng lão tướng người Đức vẫn hết sức lạc quan ở chặng Scuderia, Grand Prix Anh lần này. Có thể nói đây cũng là một chặng đua sở trường của anh với 3 lần thống trị vào các năm 2004, 2002 và 1998.

 

Hơn thế nữa, chặng đua thử vào tuần trước đã diễn ra rất tốt đẹp và chẳng có lý do gì để Shumacher thiếu lạc quan về khả năng cán đích đầu tiên của mình và đồng đội. Mặc dù vậy, mọi thứ vẫn ở phía trước. Đàn anh Schumacher (mặc dù kinh nghiệm thi đấu dày dạn) nhưng cũng không thể chủ quan trước một ĐKVĐ Alonso đang trong phong độ thi đấu rất cao.

 

Đây là chặng đua mà lão tướng Schumacher rất yêu thích và quen thuộc. Để vượt qua được chặng này, cả người lái lẫn xe đua đều cần có một phong độ ổn định và cân bằng  ở mọi thời điểm. Đây thực sự là một thách thức nhưng cũng là cơ hội để Schumacher thu hẹp khoảng cách với Alonso bằng một cuộc trình diễn ấn tượng.

A.T (theo skysports.com)

Ảnh trong bài
  • Ferrari hướng tới đích vinh quang