Tin thể thao quốc tế ngày 12/6

Tưởng như với 3 lần chinh phục chặng đua này, lão tướng Shumacher sẽ có thể thu hẹp khoảng cách với ĐKVĐ Alonso nhưng kết thúc 60 vòng đua tại đường đua Silverstone ngày hôm qua, Schumacher đã để Alonso qua mặt với 13,9 giây, nới rộng khoảng cách lên tới 23 điểm.

Tưởng như với 3 lần chinh phục chặng đua này, lão tướng Shumacher sẽ có thể thu hẹp khoảng cách với ĐKVĐ Alonso nhưng kết thúc 60 vòng đua tại đường đua Silverstone ngày hôm qua, Schumacher đã để Alonso qua mặt với 13,9 giây, nới rộng khoảng cách lên tới 23 điểm.

 

Như vậy sau 8 chặng đua, cựu hoàng người Đức vẫn không thể vượt qua tay đua đang thời hoàng kim Alonso. Và nếu cứ theo đà này, trật tự sẽ khó lòng thay đổi cho tới cuối mùa giải. Liệu có hay không bất ngờ tại chặng đua diễn ra tại Canada 2 tuần tới?

 

Powell đã cân bằng thành tích với Gatlin

Với kỷ lục thế giới ở nội dung 100m vừa mới giành được tại Norwich Union British Grand Prix hôm chủ nhật vừa qua, Powell đã chính thức cân bằng thành tích với Gatlin. Như vậy, cả Powell và Gatlin chỉ còn chờ tới London Grand Prix 28/7 để phân tài cao thấp.

Tại Giải này, VĐV Dwain Chambers đã về thứ 3 với thành tích ấn tượng 10.07 giây sau 2 năm bị cấm thi đấu do sử dụng chất kích thích. Còn ở nội dung 100m nữ, VĐV Torri Edwards đã về nhất với 11.06 giây. Đây cũng là thành thích đầu tiên mà cựu vô địch thế giới người Mỹ giành được sau 15 tháng chịu án treo giò do sử dụng chất kích thích.

Carry & Davenport dẫn đầu đội tuyển Bơi lội Anh tại Barcelona

Đây cũng là một trong những sự chuẩn bị kỹ lưỡng của đội tuyển Anh cho Giải Vô địch Châu Âu vào tháng sau. Carry đã xuất sắc vượt qua kình ngư người Úc, Craig Stevens để giành HCV nội dung 400m tự do và chỉ chịu thua người đồng hương Davenport ở nội dung 200m tự do.

Rebecca Adlington mang về cho đội tuyển Anh chiếc HCV nội dung 800m tự do và Mel Marshall ở nội dung 200m tự do. Đội tuyển Bơi lội Anh đã giành được tổng cộng 12 huy chương. Kirsty Balfour thể hiện phong độ ổn định của mình khi về sau VĐV lập kỷ lục thế giới ở nội dung 200m ếch chỉ 1 giây.

VĐV 2 lần vô địch Đại hội Thể thao khối thịnh vượng chung, Gregor Tait cũng giành HCB nội dung 200m hỗn hợp cá nhân. Kate Haywood giành HCĐ nội dung 50m ếch, Hannah Miley nội dung 200m hỗn hợp cá nhân và Teri Dunning 200m bướm...

Cua rơ người Mỹ, Levi Leipheimer hoàn thành bước khởi động cho Tour de France (sẽ diễn ra vào tháng tới)

Vượt qua Dauphine Libere, Levi Leipheimer đã có sự khởi đầu khá thuận lợi cho Tour de France. Năm nay, phong độ thi đấu của Leipheimer được đánh giá là tốt hơn hẳn so với năm trước. Chiến thắng trước Dauphine Libere đã đem lại cho Leipheimer và toàn đội của anh sự tự tin để bước vào cuộc đua được xem là nhiều thử thách nhất.

A.T (theo bbc.co.uk)

Ảnh trong bài
  • Tin thể thao quốc tế ngày 12/6