Tin quốc tế ngày 26/6

Grand Prix Canada: Chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Alonso Về sau với 2,111 giây, Micheal Schumacher đã không có cơ hội thu hẹp khoảng cách với Alonso đồng thời lão tướng người Đức này cũng đã đưa tay đua ĐKVĐ người Tây Ban Nha, Fernando Alonso trở thành người thứ 10 trong lịch sử làng đua ô tô công thức 1 (giành 4 chiến thắng ở các chặng liên tiếp).

Grand Prix Canada: Chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Alonso

Về sau với 2,111 giây, Micheal Schumacher đã không có cơ hội thu hẹp khoảng cách với Alonso đồng thời lão tướng người Đức này cũng đã đưa tay đua ĐKVĐ người Tây Ban Nha, Fernando Alonso trở thành người thứ 10 trong lịch sử làng đua ô tô công thức 1 (giành 4 chiến thắng ở các chặng liên tiếp). Chiến thắng ngọt ngào của Alonso tại chặng Grand Prix Canada cũng là sự vinh danh chiến thắng thứ 100 của hãng lốp Michelin

Thời tiết xấu đe doạ Giải Quần vợt Wimblendon

Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên của Giải Quần vợt Wimblendon, theo dự báo thời tiết cho biết tại Luân đôn sẽ có mưa rất to. Đó là nguy cơ đe doạ khiến cho các trận đấu tại Giải có thể bị trì hoãn. Tuy nhiên, tới cuối tuần, tình hình thời tiết có thể sẽ được cải thiện

Mưa lớn có thể sẽ làm trì hoãn trận mở màn giữa Tim Henman với tay vợt người Thuỵ Điển, Robin Soderling trên sân số 1 và trận đấu giữa Roger Federer và Richard Gasquet (được đánh giá là một tay vợt rất thành công hiện nay). Đây là khó khăn đầu tiên của Federer trên con đường bảo vệ ngôi vô địch của mình.

Mặc dù có thành tích thi đấu trên mặt sân cỏ rất cao song cùng chung số phận với các tay vợt Anh khác, từng ấy nỗ lực vẫn chưa thể giúp anh lọt vào danh sách 32 tay vợt hạt giống của Giải. Và nếu như vượt qua Robin Soderling thì đối thủ tiếp theo của Henman sẽ là Federer. Điều đó cũng đồng nghĩa với cơ hội lần đầu nâng cao chiếc Cup vô địch Grand Slam trên sân nhà của tay vợt đã 32 tuổi người Anh là rất mong manh. Tuy nhiên, với những thành công tại Giải Quần vợt Queen, Henman hiện đang có phong độ tốt và hết sức tự tin.

 

 

A.T (theo bbc.co.uk)

 

Ảnh trong bài
  • Tin quốc tế ngày 26/6