Malaga: thêm một lần lỡ hẹn với Chambers

Mặc dù cán đích với tốc độ tốt, nhưng Chamber vẫn bị VĐV người Pháp_Ronald Pognon qua mặt với thành tích 10.13 giây. Vị trí thứ hai là cái giá mà Chambers phải trả cho những giờ khắc xuất phát quá chậm của mình.

Mặc dù cán đích với tốc độ tốt, nhưng Chamber vẫn bị VĐV người Pháp_Ronald Pognon qua mặt với thành tích 10.13 giây. Vị trí thứ hai là cái giá mà Chambers phải trả cho những giờ khắc xuất phát quá chậm của mình. Mặc dù mới được trở lại sau 2 năm bị cấm thi đấu do sử dụng chất THG song Chambers vẫn được kỳ vọng trong màu áo của đội tuyển Anh và anh đã gây ấn tượng rất tốt tại Gateshead hồi đầu tháng 6.

 

Việc chỉ giành vị trí Á quân tại Giải này đã khiến cho Chambers vô cùng thất vọng. Bởi lẽ, đây là lần đầu tiên sau 3 năm trở lại với đường pitch, Chambers có vinh dự khoác áo đội tuyển Anh. Anh tâm sự "Có quá nhiều hy vọng đè nặng lên tôi. Tôi chạy nhưng cảm thấy vô cùng áp lực và dường như đôi chân không có sức sống vậy"

 

Như vậy, trong ngày thi đấu đầu tiên, không có chiếc HCV nào dành cho đội tuyển Điền kinh nam của Vương quốc Anh. Ngoài chiến thắng của Chambers chỉ có VĐV nhảy cao Germaine Mason đoạt vị trí thứ 3 và thứ hạng tương tự đối với Tim Abeyie, Marlon Devonish, Christian Malcolm và Harry Aikines-Aryeetey ở nội dung tiếp sức 4x100m.

Đội tuyển Anh nhất thiết phải đứng trong vị trí 2 đội đầu bảng để có được chiếc vé tham dự vòng loại World Cup do Liên đoàn Điền kinh thế giới tổ chức vào tháng 9 tới. (Hiện tổng số điểm toàn đoàn đạt được là 51 điểm. Đứng thứ nhất là Nga với 71 điểm và thứ 2 là Ba Lan với 54 điểm).

A.T (theo bbc.co.uk)

 


Ảnh trong bài
  • Malaga: thêm một lần lỡ hẹn với Chambers