Serena: Cho một lần trở lại

Đã 6 tháng trôi qua kể từ khi tay vợt 34 tuổi người Mỹ vắng bóng trên sân quần vợt bắt đầu từ Giải Úc mở rộng (diễn ra hồi tháng 1) do chấn thương đầu gối.

Đã 6 tháng trôi qua kể từ khi tay vợt 34 tuổi người Mỹ vắng bóng trên sân quần vợt bắt đầu từ Giải Úc mở rộng (diễn ra hồi tháng 1) do chấn thương đầu gối. Thứ hạng hiện tại của Serena đã trượt xuống vị trí thứ 140. Để cải thiện ngôi vị cũng như đánh dấu sự trở lại của mình trên sân cỏ, Serena sẽ xuất hiện trong trận tranh tài cùng với hạt giống số 2, Anastasia Myskina tại Giải Quần vợt Western và Southern mở rộng vào tối nay (18/7).

 

Serena cho biết: "Đầu gối của tôi bị chấn thương nên cần phải nghỉ ngơi. Tôi đã có đủ thời gian để thư giãn và làm những việc mình muốn. Giờ đã đến lúc tôi phải quay trở lại với trái banh nỉ"

 

Mặc dù có bề dày kinh nghiệm thi đấu tại các Giải Quần vợt danh tiếng thế giới thế, nhưng trở lại với trái banh nỉ sau 6 tháng nghỉ ngơi, cựu tay vợt số 1 thế giới vẫn không thoát khỏi cảm giác lo âu. Tuy nhiên, để chuẩn bị cho cuộc thi đấu lần này, Serena đã quyết tâm lấy lại thứ hạng của mình khi bị trượt dài do nghỉ thi đấu.

Đối với cô, quần vợt chính là liều thuốc giúp thư giãn tinh thần cũng như phục hồi thể lực.

A.T (theo bbc.co.uk)

Ảnh trong bài
  • Serena: Cho một lần trở lại