Huấn luyện viên đội tuyển Brazil: "Đây là World Cup của sức mạnh"

Huấn luyện viên đội tuyển Brazil, Carlos Anberto Parreira cho biết vấn đề thể lực cũng như sự chuẩn bị tốt đóng một vai trò rất quan trọng, đặc biệt là tại World Cup lần này. "Đây được coi là một World Cup của thể lực dẻo dai. Điều kiện về thể lực được xem như một yếu tố cốt lõi. Các đội tuyển có nhiều thời gian hơn trong công tác chuẩn bị. Và khi mọi thứ đã sẵn sàng thì vấn đề còn lại chỉ là dấu ấn về sức mạnh và tốc độ của mỗi trận đấu"

Huấn luyện viên đội tuyển Brazil, Carlos Anberto Parreira cho biết vấn đề thể lực cũng như sự chuẩn bị tốt đóng một vai trò rất quan trọng, đặc biệt là tại World Cup lần này. "Đây được coi là một World Cup của thể lực dẻo dai. Điều kiện về thể lực được xem như một yếu tố cốt lõi. Các đội tuyển có nhiều thời gian hơn trong công tác chuẩn bị. Và khi mọi thứ đã sẵn sàng thì vấn đề còn lại chỉ là dấu ấn về sức mạnh và tốc độ của mỗi trận đấu"

HLV Parreira cũng đã áp dụng nhiều hình thức nhằm nâng cao thể lực cho các cầu thủ của mình và cố gắng tìm ra phương thức hữu hiệu nhất. Nhận xét về trận đấu giữa đội tuyển Đức và Costa Rica hôm thứ 6, ông nhấn mạnh "Đây là trận đấu gây ấn tượng mạnh nhất với tôi. Các cầu thủ Đức rất sung sức. Họ đã chuẩn bị rất tốt để buộc mình chơi như vậy ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu"

Ông cũng không tiếc lời khen ngợi đội tuyển Argentina trong trận đấu với Bờ Biển Ngà: "Tôi thích lối chơi của họ đặc biệt là ở hiệp 1. Điều quan trọng nhất là họ đã chiến thắng bằng phong cách Argentina, một trong 8 phong cách được ưa thích nhất"

A.T (theo Reuters)

Ảnh trong bài
  •  Huấn luyện viên đội tuyển Brazil: "Đây là World Cup của sức mạnh"