Fernando Alonso: Tôi đã sẵn sàng.

Mặc dù có sự khởi đầu vô cùng thuận lợi thế nhưng ở thời điểm này, Alonso cũng như đội đua Renault không chỉ đứng trước mối đe dọa từ Schumacher và cả đội đua Ferrari nói chung mà còn những đội đua khác như: Mỹ, Pháp... Tuy nhiên, trên thực tế, điều đó dường như không ảnh hưởng lớn tới quyết tâm của Alonso khi còn 7 chặng nữa mới phân định thắng bại.

Mặc dù có sự khởi đầu vô cùng thuận lợi thế nhưng ở thời điểm này, Alonso cũng như đội đua Renault không chỉ đứng trước mối đe dọa từ Schumacher và cả đội đua Ferrari nói chung mà còn những đội đua khác như: Mỹ, Pháp... Tuy nhiên, trên thực tế, điều đó dường như không ảnh hưởng lớn tới quyết tâm của Alonso khi còn 7 chặng nữa mới phân định thắng bại.

 

Alonso cho biết: "Tôi rất lạc quan. Chúng tôi đã có một sự khởi đầu rất tuyệt, điều chủ yếu hiện giờ là phải biết cách duy trì cho tới chặng cuối cùng. Cả đội đua Renault và bản thân tôi đã sẵn sàng. Chúng tôi sẽ có một kết thúc hoàn hảo như sự khởi đầu. Với những động cơ cũng như lốp xe mà Michelin cung cấp, chúng tôi đã đem lại những màn trình diễn ngoạn mục và đó chính là lý do hiện nay chúng tôi đang ở vị trí dẫn đầu. Tôi hoàn toàn tự tin khi cho rằng ngôi vô địch F1 sẽ lại một lần nữa về với Michelin"

 

Hiện tại, những chiếc xe đua của Renault đang được cải tiến sao cho thích hợp nhất với những chặng đua trong thời gian tới và họ sẽ có cơ hội trở lại với vị trí có được ban đầu của mình.

Với Alonso, việc giành chiến thắng trước Schumacher ở mọi chặng đua chứ không riêng gì chặng Hockenheim (Đức) là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, việc giành chiến thắng ở chặng Hockenheim sẽ vô cùng có ý nghĩa bởi nó không chỉ giúp nới rộng khoảng cách điểm số giữa Alonso và Schumacher mà còn giải toả tâm lý cho ĐKVĐ Alonso ở những chặng đua tiếp theo.

A.T (theo skysports.com)

Ảnh trong bài
  • Fernando Alonso: Tôi đã sẵn sàng.