Arsenal-Chelsea, cuộc chiến của hai đại gia.

Một cuộc chiến giữa hai gã khổng lồ, của hai đại diện đối lập, sự xung khắc của hai "kẻ thù" không đội trời chung. Chỉ có chiến thắng mới làm hài lòng các cầu thủ và cổ động viên của hai đội, nhưng thật đáng tiếc chiến thắng của mỗi trận đấu lại chỉ có một.

Ngày 18/11 tới, thành Luân Đôn sẽ lại có trận cầu "nẩy lửa" gữa hai đại gia Arsenal và Chelsea đã được giới hâm mộ mong đợi từ rất lâu. Tại Premier mùa Bóng 2005 - 2006, người hâm mộ đã chứng kiến những bất ngờ của đội bóng mới thăng hạng Wigan và cũng như phong độ không ổn định MU ở các giải đấu trong nước và Champions League. Còn Chelsea đã thi đấu thành công khi có mặt tại vòng hai Champions League và đang vững vàng ở ngôi vị đầu bảng giải vô địch trong nước. Nhưng đến Highbury-Luân Đôn lần này, Chelsea chưa hẳn đã có trọn vẹn 3 điểm, khi mà Arsenal chưa một lần để thua Chelsea trên sân nhà. Hơn nữa, trong đội hình của Arsenal đang có khắc tinh của Chelsea đó là Henry, người đã ghi được 8 bàn thắng vào lưới của Chelsea trong tổng số 9 trận hai đội này gặp nhau tại Highbury. Tuy nhiên, với tham vọng của HLV Morinho thì thật khó cho Arsenal ở trận đấu vòng 17 sắp tới.

 

Một cuộc chiến giữa hai gã khổng lồ, của hai đại diện đối lập, sự xung khắc của hai "kẻ thù" không đội trời chung. Chỉ có chiến thắng mới làm hài lòng các cầu thủ và cổ động viên của hai đội, nhưng  thật đáng tiếc chiến thắng của mỗi trận đấu chỉ có một.

 

Từ đầu mùa giải Chelsea luôn thi đấu thành công, nhưng chưa bao giờ Chelsea giành được 3 điểm trọn vẹn ở Highbury. 4 trận thắng liên tiếp đã giúp "The Blues" vững vàng ở ngôi đầu bảng. Tất nhiên đội bóng của HLV Morinho cũng cần một chiến thắng để thoát ra khỏi sự bám đuổi của MU và Liverpool, nhưng ngược lại Arsenal cũng cần một chiến thắng để vươn lên trong bảng xếp hạng (Arsenal đang ở vị trí thứ 6). Chủ nhật tuần này, những khẩu pháo thành  Luân Đôn sẽ không buông tha "The Blues" để cạnh tranh trong cuộc chiến giành ngôi vị cao nhất của Premier mùa bóng 2005 - 2006.

Chelsea, lực lượng hùng hậu với những cầu thủ ngoại nhập và những cầu thủ nội với phong độ ổn định đang là thách thức với bất cứ đối thủ nào dù ở trong nước hay Châu Âu.

Trận "chiến" chủ nhật tuần này nếu đội bóng nào giành chiến thắng, thì đó là món quà tuyệt vời giành cho người hâm mộ trước giáng sinh.

 

TT


Ảnh trong bài
  • Arsenal-Chelsea, cuộc chiến của hai đại gia.