Một số dự định của Dame Kelly Holmes trong tương lai

Mặc dù không còn giữ cương vị HLV nhưng trong tương lai cô vẫn sẽ tiếp tục thực hiện những khoá đào tạo, huấn luyện cho các VĐV trẻ. Holmes vẫn đầy nhiệt huyết với công tác huấn luyện, đào tạo VĐV.

Dame Kelly Holmes đã tuyên bố giải nghệ ở độ tuổi 35 hôm thứ 3 (6/12), cô cũng đã khước từ bày tỏ về những dự định trong tương lai. Tuy nhiên, những thông tin đó lại xuất hiện trên website cá nhân, DVD và thậm chí ngôi sao 2 lần đoạt HCV Olympic này còn đang chuẩn bị cho lần xuất hiện trực tiếp trên truyền hình.

 

Cô tâm sự: "Mặc dù tuyên bố giải nghệ song tôi không muốn trở thành người tụt hậu, và muốn mọi người vẫn nhớ Kelly Holmes là ai. Tôi đang chuẩn bị để xuất hiện trước công dưới nhiều góc độ khác nhau"

 

Những người hâm mộ ngôi sao điền kinh xứ sở sương mù này có thể đọc những thông tin về cô, có được những lời khuyên cũng như những cuộc trao đổi thông qua website cá nhân hoặc DVD của cô. Ngoài ra Holmes còn tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau để khẳng định sự ảnh hưởng của mình trước công chúng.

Chỉ vài giờ sau khi tuyên bố chấm dứt sự nghiệp trên đường chạy, Holmes lập tức cho quay một chương trình để kỷ niệm sự nghiệp của mình. Một trong những kế hoạch lớn nhất và gần đây nhất của cô là tổ chức một chương trình với tên gọi "khiêu vũ trên băng" cùng với Jayne Torvill và Christopher Dean. 

Holmes tâm sự: "Có thể đây chưa phải là một TV show thực sự nhưng với tôi đó là thách thức khi học lướt trên băng một cách cân bằng"

Mặc dù không còn giữ cương vị HLV nhưng trong tương lai cô vẫn sẽ tiếp tục thực hiện những khoá đào tạo, huấn luyện cho các VĐV trẻ. Holmes vẫn đầy nhiệt huyết với công tác huấn luyện, đào tạo VĐV. Cô cũng mong chiến dịch "On Camp With Kelly" sẽ hoàn thành mục tiêu gây quỹ. Sát cánh cùng với các nữ VĐV, quan tâm đến họ và chỉ cho họ cách trở thành những VĐV tài năng. 

Với những kinh nghiệm cũng như thành quả đạt được, Holmes xứng đáng với lời mời trở thành người đại diên của Liên đoàn điền kinh thế giới. Đặc biệt là khi nước Anh muốn đạt được một vị trí quan trọng tại Olympic 2012 tổ chức tại Luân đôn.

 

A.T (theo bbc.co.uk)


Ảnh trong bài
  • Một số dự định của Dame Kelly Holmes trong tương lai