Số điểm bình chọn các trận đấu ở World Cup 2006

Theo kết quả đánh giá trên kênh ABC, trận đấu giữa Mỹ và Italia diễn ra đêm 18/06, đang chiếm số phiếu bình chọn cao nhất với 4,3 điểm. Số điểm này được tính dựa trên số liệu phần trăm giữa việc các hộ gia đình có xem hay không xem trận đấu trên tivi trong suốt thời gian trận đấu diễn ra (mỗi 1 điểm bầu chọn tương đương với 1,08 triệu hộ gia đình).

Theo kết quả đánh giá trên kênh ABC, trận đấu giữa Mỹ và Italia diễn ra đêm 18/06, đang chiếm số phiếu bình chọn cao nhất với 4,3 điểm. Số điểm này được tính dựa trên số liệu phần trăm giữa việc các hộ gia đình có xem hay không xem trận đấu trên tivi trong suốt thời gian trận đấu diễn ra (mỗi 1 điểm bầu chọn tương đương với 1,08 triệu hộ gia đình). Cũng theo ABC, trận chung kết diễn ra giữa Pháp và Brazil tại World Cup 1998 cũng chỉ đạt 5,7 điểm. Số điểm bình chọn cao nhất tại các kỳ World Cup từ trước đến nay thuộc về trận đấu giữa Mỹ và Romani tại World Cup 1994 với 6,8 điểm.

Với 18 kênh truyền hình trực tuyến, tỷ lệ trung bình cho các trận đấu từ đầu mùa World Cup đạt tới con số 1,3 điểm, tăng 0,6 lần so với kỳ World Cup 2002 diễn ra ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Con số này được thông báo trên kênh ESPN2.

V.A(theo AP)

Ảnh trong bài
  •  Số điểm bình chọn các trận đấu ở World Cup 2006