VĐV điền kinh Holmes với những kế hoạch trong tương lai (06/12/2005)

Ngôi sao 2 lần giành HCV Olympic, Kelly Holmes sẽ cho biết kế hoạch của cô trong thời gian tới.

Tại cuộc hội thảo được tổ chức vào ngày 6/12, ngôi sao 35 tuổi, Kelly Holmes sẽ cho biết liệu cô có tham dự vào Đại hội Thể thao khối thịnh vượng chung vào tháng 3 tới hay không . Giờ đây Holmes đã hoàn toàn bình phục chấn thương cổ chân. Vì chấn thương này cô đã không thể tham dự Giải Vô địch thế giới tổ chức vào tháng 8 vừa qua. 

 

Cô đã làm rạng danh đội tuyển Điền kinh Vương quốc Anh ở nội dung 800m và 1500m. Holmes cũng cho biết, Đại hội thể thao khối thịnh vượng chung có thể sẽ là sự kiện cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu của cô (nếu có đủ sức khoẻ để tham dự). Lần xuất hiện cuối cùng của Holmes trên đường đua là tại Giải Grand Prix tổ chức tại Anh chỉ 2 tuần sau Giải Vô địch thế giới.

 

Bình luận viên thể thao đài BBC, Jonathan Edwards khẳng định rằng: "Holmes hoàn toàn có thể tự quyết định việc có bảo vệ danh hiệu của mình ở nội dung 1500m tại Melbourne hay không."

Sự khởi sắc trong sự nghiệp của Kelly Holmes được đánh dấu từ Giải Vô địch thế giới năm 2003 và hơn ai hết, Holmes biết rõ cô sẽ chỉ tham dự Đại hội Thể thao khối thịnh vượng chung khi tự tin mình sẽ thi đấu thật tốt và tránh cho mình tình thế "tiến thoái lưỡng nan"

A.T (theo bbc.co.uk)


Ảnh trong bài
  • VĐV điền kinh Holmes với những kế hoạch trong tương lai (06/12/2005)