Marion Jones yêu cầu thử nghiệm mẫu B

Marion Jones thực sự bị sốc khi biết tin mẫu A của cô dược tiến hành thử nghiệm trong tháng 6 đã có kết quả dương tính. Nữ VĐV này từng được mệnh danh là nữ hoàng đường đua với 3 lần vô địch Olympic đã yêu cầu việc thử nghiệm mẫu B phải được tiến hành và đưa ra kết quả thật nhanh chóng. Cô tâm sự: "Tôi thực sự bị sốc khi được thông báo về kết quả thử mẫu A. Tôi đã yêu cầu được tiến hành thử mẫu B và mong có kết quả trong thời gian sớm nhất. Từ nay cho tới khi có kết quả chính thức tôi không muốn có bất cứ bình luận nào xung quanh vấn đề này" Nếu như mẫu B có kết quả dương tính, VĐV người Mỹ này sẽ khó tránh khỏi lệnh cấm thi đấu 2 năm do vi phạm luật cấm sử dụng chất kích thích trong thi đấu thể thao. Phương My (theo xinhua.com)

c

 

Cô tâm sự: "Tôi thực sự bị sốc khi được thông báo về kết quả thử mẫu A. Tôi đã yêu cầu được tiến hành thử mẫu B và mong có kết quả trong thời gian sớm nhất. Từ nay cho tới khi có kết quả chính thức tôi không muốn có bất cứ bình luận nào xung quanh vấn đề này"

 

Nếu như mẫu B có kết quả dương tính, VĐV người Mỹ này sẽ khó tránh khỏi lệnh cấm thi đấu 2 năm do vi phạm luật cấm sử dụng chất kích thích trong thi đấu thể thao.

Phương My (theo xinhua.com)

Ảnh trong bài
  • Marion Jones yêu cầu thử nghiệm mẫu B