Tin thể thao quốc tế tổng hợp ngày 20/9

Ông Li Jie, Giám đốc Trung tâm Hành chính thể thao thuộc Tổng cục TDTT Trung Quốc cho biết: chúng tôi đang làm hết sức mình để giúp môn Khiêu vũ thể thao có tên trong danh sách các môn thể thao của Á vận hội được tổ chức tại Quảng Châu vào năm 2010. Môn thể thao này nhất định sẽ dành được kết quả tốt đẹp.

Ông Li Jie, Giám đốc Trung tâm Hành chính thể thao thuộc Tổng cục TDTT Trung Quốc cho biết: chúng tôi đang làm hết sức mình để giúp môn Khiêu vũ thể thao có tên trong danh sách các môn thể thao của Á vận hội được tổ chức tại Quảng Châu vào năm 2010. Môn thể thao này nhất định sẽ dành được kết quả tốt đẹp.

 

Khiêu vũ thể thao đã có mặt tại Á vận hội tổ chức tại Thái Lan và tại đây nó đã tạo ra một bước đột phá mới. Không những vậy, đây cũng là môn thể thao chính của Đại hội Thể thao Đông Á được tổ chức tại Macao. Ở các kỳ Đại hội nói trên, Khiêu vũ thể thao luôn đạt được những thành tích tốt và đó chính là lý do mà Trung Quốc đang nỗ lực để biến môn thể thao này thành môn thể thao chính thức tại Á vận hội năm 2010.

 

Lịch thi đấu môn Snooker tại ASIAD 15 thay đổi

Để tránh trùng với giải Vô địch Snooker Vương quốc Anh được tổ chức vào ngày 9/12, môn Snooker nằm trong chương trình ASIAD 15 tại Doha sẽ có sự thay đổi về lịch thi đấu. Cụ thể môn này sẽ kết thúc sớm hơn dự định 4 ngày (theo kế hoạch kết thúc ngày 11/12 nay sẽ kết thúc ngày 7/12).

Liu Xiang tiếp tục nâng cao vị trí trong tốp 10 VĐV xuất sắc nội dung 110 mét rào 

 

VĐV Trung Quốc - Liu Xiang đang từ vị trí thứ 3 đã vươn lên vị trí số 1 trong bảng xếp hạng 10 VĐV Điền kinh xuất sắc nhất nội dung 110 mét rào nam của Liên đoàn Điền kinh thế giới (IAAF) với 1.394 điểm sau khi anh giành được HCB tại giải Vô địch thế giới Athens. Cùng với thành tích nói trên, chiếc HCV đạt được tại vòng chung kết giải Stuttgart do IAAF tổ chức và việc phá kỷ lục tại Lausanne đã góp phần không nhỏ giúp Liu Xiang giành được vị trí vinh quang trên.

Phương My (theo chinadaily.com)

 


Ảnh trong bài
  • Tin thể thao quốc tế tổng hợp ngày 20/9