Trung Quốc: tổ chức Hội nghị Báo chí quốc tế lần thứ nhất tại Bắc Kinh

Tại Hội nghị này, các vị khách tham dự sẽ được cung cấp những thông tin mới nhất về quá trình chuẩn bị cho Olympic Bắc Kinh 2008.

Tại Hội nghị này, các vị khách tham dự sẽ được cung cấp những thông tin mới nhất về quá trình chuẩn bị cho Olympic Bắc Kinh 2008.

 

Hội nghị sẽ diễn ra trong 4 ngày với các nội dung như: đi thăm quan các địa điểm thi đấu, nơi ăn, ở của các vị quan chức, HLV, VĐV... Đặc biệt, trong thời gian diễn ra Hội nghị, BOGOC sẽ dành 1 ngày để trình bày về các thiết bị và dịch vụ dùng cho hoạt động tác nghiệp của các nhà báo tại các địa điểm thi đấu và tại Trung tâm Báo chí như: nơi ăn ở dành cho phóng viên, phương tiện di chuyển, đăng ký, kỹ thuật chuyên môn, chụp ảnh và các dịch vụ hỗ trợ mới tại Olympic.

 

Khách tham dự cũng sẽ được mời tới thăm các thành phố, các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Vạn lý trường thành, Tử cấm thành, Thiên an môn và khu phố cổ để chụp ảnh cũng như có được những hình dung sơ lược ban đầu về đất nước, về nền lịch sử, văn hoá lâu đời của quốc gia này. Đây cũng là hoạt động hữu ích phục vụ cho quá trình tác nghiệp của báo chí giai đoạn tiền Olympic.

Thông qua Hội nghị trên, BOGOC cũng sẽ đúc kết những nhận xét, đóng góp của báo chí để thông qua đó hoàn thiện hơn nữa hệ thống phục vụ tác nghiệp khi đưa vào sử dụng.

Ước tình sẽ có hơn 100 đại biểu đại diện cho các hãng thông tấn, báo chí trên toàn thế giới tới tham dự Hội nghị.

Hà Phương (theo beijing2008.com)

 


Ảnh trong bài
  • Trung Quốc: tổ chức Hội nghị Báo chí quốc tế lần thứ nhất tại Bắc Kinh