Vợ chồng Beckham lại lục đục?

Lần đầu tiên xảy ra chuyện phu nhân Beckham vắng mặt trong một trận đấu quan trọng mới đây của ĐT Anh mà ông chồng đeo băng đội trưởng? Thay vào đó cô lại đi ăn tối với gia đình bên ngoại, không thèm xem truyền hình trực tiếp trận Anh - Áo tranh vòng loại World Cup nữa!

 

Lần đầu tiên xảy ra chuyện phu nhân Beckham vắng mặt trong một trận đấu quan trọng mới đây của ĐT Anh mà ông chồng đeo băng đội trưởng? Thay vào đó cô lại đi ăn tối với gia đình bên ngoại, không thèm xem truyền hình trực tiếp trận Anh - Áo tranh vòng loại World Cup nữa!

Còn nhớ ở Euro vừa rồi Victoria luôn có mặt đều đặn xem tất cả các trận vòng loại lẫn VCK cho đến trận cuối cùng Anh bị chủ nhà Bồ Đào Nha loại ở tứ kết. Nhưng đến vòng loại World Cup kỳ này ngay trận ra quân của đội nhà, cô vẫn ở lại London và khi trận đấu sắp bước vào hiệp 2 thì cô rời nhà đi đến nhà hàng khách sạn Claridges ăn tối với ông anh ruột cùng mấy người bà con, hầu như hoàn toàn bỏ ngoài tai mọi diễn biến trong trận đấu quan trọng của chồng mình. Sau đó có người hỏi sao lại vô tình đến thế thì Victoria giải thích đơn giản rằng cô bạn gái của ông anh và cô em gái Louise đều mới mang bầu giống mình nên cô muốn đi gặp tất cả để cùng tổ chức ăn mừng và chuyện này phải làm ngay lúc này vì bây giờ cô đã chuyển qua sống luôn ở  Madrid nên ít có dịp gặp gỡ với người thân trong gia đình ở Anh. Dịp này cô trở lại London là nhờ Beckham bận theo ĐT Anh đi đá World Cup chứ cuối tuần này phải quay trở về Tây Ban Nha cùng với chồng.

Sở dĩ có người thắc mắc "đặt vấn đề" về chuyện "ít xít ra to" Victoria không bay qua Áo xem chồng thi đấu phải chăng do nội bộ gia đình lại lộn xộn nữa là vì trước đó vài ngày đã xảy ra một vụ scandal nho nhỏ khác liên quan đến đời tư của Victoria khi một tay bồ cũ của cô (trước khi quen Beckham) tiết lộ trên báo chí nhiều chi tiết thầm kín động trời về quãng thời gian 2 người còn mặn nồng với nhau. Nhưng nói thực tình vụ này cũng chẳng lôi kéo được mấy ai quan tâm cho báo đăng dài kỳ bởi những loại chuyện "mối tình đầu" như vậy ai mà chẳng có và ai lại mặt dày mày dạn tới mức đem ra kể lể để kiếm chút tiền, hơn nữa từ đó đến nay đã bao nhiêu nước chảy qua cầu rồi bây giờ tam sao thất bổn biết có mấy phần đúng sự thật? Vợ chồng Beckham đã quá quen với những vụ scandal còn dễ sợ gấp mấy nên hẳn là Victoria cũng chẳng mấy bận tâm lo âu mà có lẽ điều đang làm cô vẫn còn băn khoăn chưa thấy thoải mái là quyết định rời bỏ mái ấm London quen thuộc từ bao năm nay để qua ngụ cư hẳn ở Madrid tuy Beckham đã bỏ ra hơn 5 triệu USD để tậu một khu biệt thự tại đây. Nhưng dù sao Victoria cũng đã chọn lựa như vậy rồi với mục đích tối hậu quan trọng nhất bây giờ là bảo vệ hạnh phúc gia đình và đứa con thứ ba sắp chào đời, vì nó nếu cần sẽ hy sinh tất cả kể cả... đi xem chồng đá bóng - chuyện xưa rồi! 

 

(Theo Lao động)

Ảnh trong bài
  • Vợ chồng Beckham lại lục đục?