Owen lấy lại phong độ, giúp Real chiến thắng 1-0 trước Valencia

Michael Owen một lần nữa khẳng định mạnh mẽ rằng, thời kỳ đen tối của anh ở thủ đô Tây Ban Nha đã kết thúc bằng bàn thắng đầu tiên trong giải vô địch Tây Ban Nha, giúp Real giành chiến thắng 1-0 trước Valencia.

 

Michael Owen một lần nữa khẳng định mạnh mẽ rằng, thời kỳ đen tối của anh ở thủ đô Tây Ban Nha đã kết thúc bằng bàn thắng đầu tiên trong giải vô địch Tây Ban Nha, giúp Real giành chiến thắng 1-0 trước Valencia.

Tiền đạo Anh chỉ cần có 7 phút để tìm được đường đến khung thành. Đây là lần thứ nhì một mình Owen mang về 3 điểm trọn vẹn cho Real sau trận thắng Dynamo Kiev ở vòng bảng Champions League hôm thứ ba vừa qua. Mặc dù kết thúc với tỷ số 1-0 nhưng đây là một trận đấu hấp dẫn. Cả hai đội đều có nhiều cơ hội để ghi bàn, nhưng rất tiếc là cả Ronaldo của Real và Marco Di Vaio của Valencia đều thi đấu mờ nhạt.

Đương kim vô địch Valencia có vẻ chiếm lợi thế hơn trong hiệp 2 sau khi HLV Claudio Ranieri tung tiền vệ sáng tạo người Argentina Pablo Aimar ra sân, nhưng Real đã phòng thủ rất tốt và bảo vệ được lợi thế của mình. Trong khi đó Diego Tristan giúp Deportivo La Coruna có được 1 điểm bằng bàn thắng ở phút 85, cân bằng tỷ số 1-1 với đội chủ nhà Malaga.

 

 

Theo Thanh Niên

Ảnh trong bài
  • Owen lấy lại phong độ, giúp Real chiến thắng 1-0 trước Valencia