Thần đồng Robinho sẽ gia nhập Real

Nhiều thông tin cho thấy việc mẹ Robinho bị bắt cóc là nhằm gây sức ép hòng ngăn thần đồng trẻ này đến Bernabeu. Bất chấp điều đó, “Pele mới” vẫn đồng ý đến với “miền đất hứa” Real Madrid.

 

 

Dù vụ bắt cóc bà mẹ Marina de Souza của Robinho vẫn đang chìm trong bí ẩn, dù CLB Santos tha thiết mời mọc, nhưng “Pele” mới của bóng đá thế giới Robinho Robson De Souza vẫn muốn gia nhập giải thiên hà Bernabeu. Đây là kết quả của buổi đàm phán giữa 2 đại điện Wagner Ribeiro và Juan Figger của Robinho với Chủ tịch Florentino Perez tại Madrid đêm qua, 11.11.  

Tuy nhiên, việc Robinho đến Real, ngoài lý do tìm một miền đất màu mỡ cho sự nghiệp bóng đá, còn được coi là một cuộc trốn chạy. Chính chàng trai 20 tuổi này đã phải thốt lên rằng cuộc sống của một người nổi tiếng ở Brazil thật rắc rối. Anh mong được đến TBN càng sớm càng tốt để tìm lại sự bình yên cho gia đình.

 

Bóng đá đã đem lại vinh quang và sự giàu sang cho gia đình Robinho, đồng thời nó cũng biến anh thành miếng mồi ngon cho bọn chuyên bắt cóc ở Nam Mỹ. “Robinho muốn được thi đấu, được sống cuộc đời yên bình và chính viễn cảnh ảm đạm ở Nam Mỹ đã khiến anh muốn nhanh chóng chạy trốn khỏi Brazil”, người đại diện Ribeiro tiết lộ.

 

Sự nổi tiếng ở Brazil làm Robinho khiếp sợ. Và chàng tiền đạo hiện đang dẫn đầu danh sách làm bàn cho Santos (21 bàn) đã phải nhanh chóng quyết định lên đường sang châu Âu.

 

 

 

 

 

-Nguồn Internet-

Ảnh trong bài
  • Thần đồng Robinho sẽ gia nhập Real