Newcastle chiến thắng trên sân khách với tỉ số 2-1

Chiến thắng trên sân khách nhưng Newcastle không được giới chuyên môn đánh giá cao do phong độ thất thường tại giải trong nước. Nhưng nhận định đó mới chỉ đúng một phần vì Newcastle gặp đội chủ nhà Heerenveen, đội khách giành chiến thắng.

Để chứng tỏ đẳng cấp của mình, Newcastle bước vào trận đấu khá sôi động với lối đá rất cởi mở. Tuy nhiên đội chủ nhà đã biết phát huy lợi thế sân nhà. 

Phút 24, tận dụng sai lầm của hai hậu vệ đội khách, tiền đạo Jan Huntellar tung cú sút chân trái quyết đoán, mở tỷ số trận đấu cho đội chủ nhà.  Bị dẫn trước 1-0, đội khách Newcastle đã dốc lại đội hình và thi đấu tốt hơn. Một trong những pha phối hợp ăn ý của các cầu thủ đội Newcastle đã dẫn đến bàn gỡ hoà của cầu thủ Kluivert. Sau bàn san bằng tỉ số, Newcastle lấy lại bình tĩnh và giành thế trận.

Kinh nghiệm chính là thứ vũ khí giúp Alan Shearer cùng các đồng đội thể hiện sự vượt trội của mình. Phút 67, Shearer sút bóng hiểm nhưng, Said Bakkaki cản phá thành công. 

Phút 82, Lee Bowyer đệm bóng cận thành sau quả tạt của Stephen Carr, đem về chiến thắng 2-1 cho Newcastle trên sân khách.

Thu Hương

 

Ảnh trong bài
  • Newcastle chiến thắng trên sân khách với tỉ số 2-1