USOC đăng cai Hội thảo các đối tác trong lĩnh vực Olympic.

Có khoảng 120 đối tác, các nhà tài trợ, các nhà cung cấp, cấp phép tham dự vào cuộc hội thảo kéo dài 3 ngày từ 26-28/9 tại Colorado. Nội dung của cuộc hội thảo liên quan tới những vấn đề chuẩn bị cho quá trình tham dự Olympic và Paralympic 2008 tổ chức tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Hội thảo năm nay cung cấp cho các đại biểu tham dự những thông tin về quá trình chuẩn bị cũng như sự quảng bá, khuyếch trương cho các đội tuyển Mỹ sẽ tham dự Olympic và Paralympic 2008. Ngoài ra, các vị khách tham dự còn tham gia thảo luận về các chiến lược của Uỷ ban Olympic Mỹ (USOC) với nội dung chủ yếu tập trung vào việc tăng cường thể lực cho VĐV và kiến thức về phong trào Olympic tại Mỹ và trên toàn thế giới.

Hội thảo trở thành điểm hẹn để USOC cùng các đối tác chia sẻ kinh nghiệm thực tế cũng như đưa ra những ý tưởng mới cho các hoạt động tài trợ. Hướng tới Olympic 2008, hội thảo năm nay tập trung đẩy mạnh hơn nữa tầm ảnh hưởng sâu rộng của Thế vận hội mùa hè Bắc Kinh tới các VĐV Mỹ sẽ tham dự cũng như các nhà tài trợ sát cánh cùng các VĐV này.

Những vấn đề mà buổi hội thảo bàn tới gồm có: Sự chuẩn bị của BTC Olympic Bắc Kinh, khả năng của các đội tuyển Mỹ tham dự Olympic 2008, sự phát triển USOC, chuẩn bị hướng tới Vancouver 2010...

Tham dự hội thảo trên có đối tác chính thức (lần đầu tiên tham dự) như: Johnson & Johnson, nhà tài trợ chính thức Tyson Foods và nhà cung cấp chính thức Adecco và Amino Vital. Ngoài các đơn vị tài trợ nổi tiếng được biết đến trên toàn thế giới như: Coca-Cola Company, Eastman Kodak, General Electric và Visa USA... còn có các đơn vị tài trợ trong nước như Kimberly-Clark Corporation, Nike, 24 Hour Fitness.

 

Hà Phương (theo beijing2008.com)


 

Ảnh trong bài
  • USOC đăng cai Hội thảo các đối tác trong lĩnh vực Olympic.