FIFA với công tác kiểm tra các địa điểm thi đấu của môn Bóng đá tại Olympic 2008

Đoàn đại biểu của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) do Phó Chủ tịch Issa Hayatou làm trưởng đoàn đã tới thăm Bắc Kinh và có cuộc gặp mặt cùng với các quan chức của Ban tổ chức Thế vận hội mùa hè lần thứ 29 năm 2008 tại Bắc Kinh (BOGOC)...

Trong buổi gặp mặt còn có thành viên của các Ban thuộc BOGOC để thảo luận và trao đổi về kết quả công tác chuẩn bị cũng như những việc cần ưu tiên cho Olympic 2008.

Cũng trong chuyến làm việc, đoàn đại biểu của FIFA đã tới thăm khách sạn dành cho các cầu thủ tham dự Olympic. Các thành viên trong đoàn đánh giá cao điều kiện ăn ở tại những khách sạn mới xây dựng và sẽ đưa vào hoạt động thời gian tới đây.

Ngoài ra, đoàn còn đến thăm SVĐ quốc gia, nơi sẽ diễn ra Lễ khai mạc và Bế mạc của Olympic. Đây cũng là địa điểm thi đấu chính của Vòng chung kết môn Bóng đá, Thế vận hội mùa hè 2008. Ấn tượng sâu sắc về thiết kế của các công trình xây dựng, cũng như quy trình quản lý, sử dụng chúng đã để lại cho đoàn đại biểu nhiều thiện cảm, cũng như những dự cảm tốt về thành công của các trận đấu Bóng đá trong điều kiện cơ sở vật chất hoàn hảo như vậy.

Sau khi kết thúc chuyến thăm Thượng Hải và Thiên Tân, đoàn sẽ tiếp tục tới Thẩm Dương để thị sát công tác chuẩn bị tại đây. Bắc Kinh, Thượng Hải, Thiên Tân và Thẩm Dương là những địa điểm thi đấu của môn Bóng đá tại Olympic 2008.

 

Hà Phương (theo beijing2008.com)


 

Ảnh trong bài
  • FIFA với công tác kiểm tra các địa điểm thi đấu của môn Bóng đá tại Olympic 2008