Hội thảo được tổ chức nhằm mục đích chỉ rõ trách nhiệm của tất cả các vận động viên và quan chức trước và sau Thế vận hội. Trưởng đoàn thể thao Fiji Patrick Bower nhấn mạnh tầm quan trọng trong việc đảm bảo cho các vận động viên nhận thức rõ ràng về những luật và quy định đảm bảo rằng các vận động viên không thể vô tình vi phạm nguyên tắc.
Trưởng đoàn thể thao Fiji Patrick Bower cũng cho biết, điều quan trọng là các quan chức phải hiểu rõ luật bởi nếu không hiểu rõ có thể dẫn đến việc các vận động viên không những không đủ tiêu chuẩn mà vô hình chung còn làm giảm danh tiếng của thể thao Fiji. Các quan chức phải biết các quy tắc và quy định liên quan tới việc phòng, chống và kiểm tra doping để tuân thủ mọi nơi, mọi lúc. Các quan chức của Tổ chức thể thao Fiji không chất cấm là Ulita Serukalou và Mosese Finau đã xây dựng cách thức đào tạo các quan chức thể thao liên quan tại khu vực. Quan chức Serukalou cho biết, những người có trách nhiệm phải biết các vận động viên của mình ở đâu vào mọi thời điểm, cũng như đảm bảo các vận động viên phải hiểu rõ Hệ thống quản lý và chống doping.
Ulita Serukalou cũng cảnh báo rằng các vận động viên có khả năng phải đối mặt với các lệnh trừng phạt nếu họ không cập nhật chính xác thông tin nơi ở của mình. Serukalou cho biết có những trường hợp vận động viên nhập vào nơi ở của họ trên Hệ thống quản lý và chống doping nhưng trên thực tế lại không chuẩn xác vì phong trào thể thao ở Fiji rất thất thường và các vận động viên thường di chuyển nhiều. Chính vì vậy, Tổ chức thể thao Fiji không chất cấm không thể tiến hành làm xét nghiệm chống doping và điều này có thể dẫn đến một vận động viên bị đình chỉ hoặc tệ hơn bị cấm. Các vận động viên trong tất cả các môn thể thao phải đăng ký nơi ở của mình tại một số thời điểm nhất định để họ có thể được kiểm tra doping một cách ngẫu nhiên.
Các quan chức tham dự hội thảo cũng được thông báo rằng cần phải để các vận động viên biết rõ về danh sách cấm của Cơ quan chống doping thế giới. Hiệp hội Thể thao và Olympic Quốc gia Fiji cho biết, giáo dục chống doping là một trong những phần quan trọng của chương trình tiếp cận tiếng nói của các vận động viên. Tổ chức thể thao Fiji không chất cấm là cơ quan thực hiện giám sát việc chống doping trong nước, dưới sự hướng dẫn của Tổ chức chống doping khu vực Châu Đại Dương. Fiji đang đặt mục tiêu gửi khoảng 50 vận động viên đến Thế vận hội Olympic Tokyo 2020. Hiện các vận động viên của môn bóng bầu dục nam và nữ đã giành vé tham dự Thế vận hội.Tokyo 2020, trong đó đội nam đặt mục tiêu bảo vệ danh hiệu có được tại Thế vận hội Rio 2016. Các vận động viên Fiji đang nỗ lực để giành vé tham dự các môn điền kinh, bắn cung, judo, bắn súng, bóng bàn và bơi lội.
Ban tổ chức Tokyo 2020 công bố kế hoạch hành động cập nhật nhằm giảm tắc nghẽn giao thông trong thời gian diễn ra Thế vận hội
Ban tổ chức Tokyo 2020 đã công bố một kế hoạch hành động nhằm giảm tắc nghẽn giao thông trong thời gian diễn ra Olympic và Paralympic (Ảnh: insidethegames)
Ban tổ chức Tokyo 2020 đã công bố một kế hoạch hành động cập nhật tới các nhân viên của chính quyền thành phố Tokyo nhằm giảm tắc nghẽn giao thông trong thời gian diễn ra Olympic và Paralympic. Các sáng kiến đã được phát triển để giảm tắc nghẽn giao thông tại Tokyo 2020, bao gồm quản lý nhu cầu vận tải hiệu quả và thúc đẩy đi lại ngoài giờ cao điểm và giờ làm việc linh hoạt.
Kế hoạch hành động này hiện đã được thông báo tới các nhân viên làm việc tại các tòa nhà chính và văn phòng trực thuộc chính quyền thành phố Tokyo, nhằm khuyến khích để tránh đi lại trong khoảng thời gian từ 8h sáng đến 10h sáng giờ địa phương. Khung giờ làm việc sáng sớm, trước 8 giờ giờ địa phương, đặc biệt được đề nghị. Nhân viên của chính quyền thành phố Tokyo cũng đã được yêu cầu tích cực triển khai công việc tại nhà hai lần trở lên mỗi tuần trong suốt thời gian diễn ra Thế vận hội.
Các biện pháp này được thiết lập để triển khai trong thời gian diễn ra Thế vận hội, dự kiến từ ngày 24 tháng Bảy đến ngày 9 tháng Tám và Paralympic, sẽ diễn ra từ ngày 25 tháng Tám đến ngày 6 tháng Chín. Hình thức làm việc tại nhà và nghỉ phép hàng năm đã được yêu cầu vào những ngày cụ thể 27 và 31 tháng Bảy, 7 và 25 tháng Tám và 1 tháng Chín. Tokyo 2020 cũng dự kiến sẽ thực hiện các thay đổi tạm thời đối với một số con đường phục vụ cho Thế vận hội.
Phí cầu đường trên đường cao tốc Metropolitan của Tokyo sẽ được điều chỉnh cho các phương tiện cá nhân, ví dụ, tính phí nhiều hơn khi các sự kiện được tổ chức. Những người không tuân thủ có thể sẽ bị phạt. Cùng với sức nóng, tắc nghẽn giao thông được coi là trở ngại lớn nhất đối với thủ đô Nhật Bản khi hướng tới mục tiêu tổ chức thành công sự kiện. Các kế hoạch khác để giảm lưu lượng bao gồm giao thông công cộng được cải thiện bằng cách sử dụng xe buýt, xe lửa và tàu thuyền.
A.T