Justine Henin-Hardenne giành quyền vào bán kết giải WTA Championship

Justine Henin-Hardenne đã trở thành tay vợt đầu tiên giành quyền vào vòng bán kết tại giải WTA Championship ở Marid sau khi đánh bại tay vợt người Nga Nadia Petrova với tỷ số 6-4 6-4.

Justine Henin-Hardenne đã trở thành tay vợt đầu tiên giành quyền vào vòng bán kết tại giải WTA Championship ở Marid sau khi đánh bại tay vợt người Nga Nadia Petrova với tỷ số 6-4 6-4 (đã từng gây xôn xao trong giới chuyên môn và NHM ngay trong trận mở màn khi giành chiến thắng bất ngờ trước tay vợt số 1 thế giới Amelie Mauresmo).

Với chiến thắng này, Justine đã khẳng định sự trở lại của mình cũng như quyết tâm giành danh hiệu vô địch sau hơn 2 năm vắng bóng vì những chấn thương. Ở trận đấu khác của nữ, tay vợt Kim Clijsters cũng đã dễ dàng vượt qua tay vợt người Nga Svetlana Kuznetsova với tỷ số 6-1 6-1 và tay vợt số 1 thế giới Amelie Mauresmo với tỷ số 3-6 6-1 6-4.

Trong khi đó, các tay vợt nam hàng đầu thế giới cũng đang ráo riết chuẩn bị cho giải Thượng Hải master diễn ra vào 12/11. Đây sẽ là giải quy tụ 8 tay vợt hàng đầu thế giới bao gồm: Roger Federer, Rafael Nadal, Ivan Ljubicic, Andy Roddick, Nikolay Davydenko, Tommy Robredo, David Nalbandian và James Blake.

 

Kiên Kiệt (theo BBC)

 

Ảnh trong bài
  • Justine Henin-Hardenne giành quyền vào bán kết giải WTA Championship