Ngày Chủ nhật của Chelsea.

Nhưng từng đó vẫn là chưa đủ, Chelsea quả là cái tên hấp dẫn giới truyền thông nhất làng Bóng đá thế giới khi bất ngờ, trên khán đài theo dõi trận đấu tứ kết cúp FA hôm qua, ngồi bên trung vệ chủ lực John Terry đang bị chấn thương là... David Beckham - cựu tiền vệ của M.U - "kẻ thù" lớn nhất của The Blues hiện nay...

Tưởng như Chelsea sẽ có một trận thắng nhẹ nhàng trước đối thủ Tottenham, nhưng thực tế, phải tới những phút cuối cùng của trận đấu, cộng thêm sự loé sáng hiếm hoi của tiền đạo vào thay người Kalou, đoàn quân triệu phú của Jose Mourinho mới thoát khỏi một kết cục buồn bằng tỉ số 3-3 đầy kịch tính.

Nhưng dù gì thì diễn biến của trận đấu (hoàn toàn nghiêng về phía đội khách Tottenham) cũng đã cho thấy sự bất ổn của Chelsea, bởi vấn nạn chấn thương đã tác động nghiêm trọng lên lối chơi và thành tích của đội bóng trong giai đoạn nước rút, thời khắc khó khăn nhất của mùa giải.

Sau đó, ở tận Tây Ban Nha, khán giả theo dõi trận đấu giữa Osasuna và Valencia (La Liga) đã thật sự "choáng" khi tính ra chỉ sau khi kết thúc trận đấu giữa Chelsea và Tottenham có vài giờ đồng hồ, dù cho đội nhà có kết quả không như ý, HLV Jose Mourinho vẫn kịp có mặt để theo dõi động tĩnh của Valencia - đối thủ của Chelsea ở vòng sau Champions League ...

Sự xuất hiện của Beck trên khán đài là một câu hỏi lớn. Ảnh: Internet
Nhưng từng đó vẫn là chưa đủ, Chelsea quả là hấp dẫn giới truyền thông nhất làng Bóng đá thế giới khi bất ngờ, trên khán đài theo dõi trận đấu tứ kết cúp FA hôm qua, ngồi bên trung vệ chủ lực John Terry đang bị chấn thương là... David Beckham - cựu tiền vệ của M.U - "kẻ thù" lớn nhất của The Blues hiện nay. Sự xuất hiện chưa rõ mục đích của Beck như trêu ngươi trí tò mò của NHM bởi các CĐV nước Anh đều biết những tháng ngày tươi đẹp của cầu thủ bảnh trai này tại Real đã hết. David sẽ sang Mỹ thi đấu với bản hợp đồng đắt giá kỷ lục (250 triệu Mỹ kim/5 năm) ngay khi mùa giải kết thúc. Số tiền đó quả thật lớn, nhưng sẽ không là gì trước ý thích của một người duy nhất - Abramovich - ông chủ của Chelsea, tỉ phú người Nga có tên trong bảng thống kê của Forbes về những người giàu nhất hành tinh 2006. Nếu Roman quyết tâm, trong đội hình Chelsea chắc chắn sẽ có thêm cái tên David Beckham và khi ấy, cuộc đối đầu M.U - Chelsea càng trở nên vô cùng hấp dẫn.

 

Quang Thạch


 

Ảnh trong bài
  • Ngày Chủ nhật của Chelsea.