Tân Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan quyết mang Thái Lan vào World Cup

Vừa nhậm chức tân Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT), Worawi Makudi đã bày tỏ tham vọng mang Thái Lan vào World Cup trong vòng 12 năm.

Trước đây, Worawi giữ chức Tổng thư ký của FAT, và hiện ông kế nhiệm vị trí của Vijit Getkaew (đã nghỉ hưu vào đầu tháng này). Với Worawi: "Đây là một thử thách đối với tôi. Để hoàn thành tốt trọng trách của một tân Chủ tịch tôi cần có sự hợp tác chặt chẽ cũng như thói quen làm việc theo nhóm để mang lại nhiều thành công hơn nữa cho nền Bóng đá nước nhà".

Nói về Ban điều hành của Liên đoàn, ông khẳng định những thành viên được lựa chọn đều có kiến thức sâu rộng và nắm vững trình độ chuyên môn. Điều quan trọng hơn cả là họ đã dám tự đề cử mình để góp phần nâng Bóng đá Thái Lan lên tầm tiêu chuẩn quốc tế xứng đáng với niềm mong mỏi của người hâm mộ. Tuy nhiên, hiện danh sách chính thức vẫn chưa được công bố.

Ông nhấn mạnh: "Việc được tham dự vào World Cup là ước mơ của những người hâm mộ Bóng đá Thái Lan, thế nên FAT sẽ làm hết sức mình để biến giấc mơ đó thành hiện thực trong vòng 12 năm tới. Hy vọng, sau 2 kỳ World Cup nữa Bóng đá Thái Lan có thể tạo nên bất ngờ từ những tài năng trẻ hiện giờ".

 

Hà Phương (englishpeople)


 a

Ảnh trong bài
  • Tân Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan quyết mang Thái Lan vào World Cup