Sự nổi giận của Quỷ đỏ

Kết quả trên phần nào đã làm cho Quỷ đỏ hả giận và chiến thắng hoàn hảo này đã đưa MU lọt vào bán kết Champions League sau 5 năm vắng bóng. Còn đối với thầy, trò Luciano Spalletti đây quả là một thất bại lớn lao, tuy nhiên, họ vẫn kịp ghi một bàn danh dự ở phút thứ 69 do công của Rossi và tổng tỷ số hai lượt trận là 8:3 nghiêng về Quỷ đỏ.

Thật bất ngờ khi AS.Roma lại có thể để thua MU một cách dễ dàng (7:1) như vậy. Tỷ số trên là kết quả hoàn hảo mà Quỷ đỏ đã giành được sau một tuần thất bại và điều đó vô tình đã khiến cho đối thủ AS.Roma như trải qua cơn “ác mộng” để đời.

Cách đây không lâu, trên đất Ý, Quỷ đỏ đã thất thủ (1:2) trước đội nhà trong nuối tiếc. Không những thua trận thầy, trò HLV A.Ferguson còn mất đi tiền vệ lão luyện Paul Scholes trong trận lượt về (vì bị nhận thẻ đỏ) và mất đi một số fan cuồng nhiệt của mình (vì bị bắt giam và cấm vào sân sau những va chạm với cổ động viên người Ý). Có lẽ chính vì điều đó mà Quỷ đỏ đã nổi cơn thịnh nộ và chiếm thế thượng phong trước một AS.Roma chặt chẽ...

Khát khao giành chiến thắng của thầy, trò HLV Ferguson là rất lớn, do đó họ không muốn có thêm những sai lầm, nhất là lại được thi đấu ngay trên sân nhà và đối với họ, việc đầu tiên cần làm là phải có tên trong trận bán kết của Champions năm nay. Ở mùa giải năm 1998-1999 Bayem Munick cũng lâm vào tình cảnh như AS.Roma vừa rồi. Chỉ chưa đầy 10 phút đầu của trận đấu Carrick(16); Smith(14) và Rooney(8) đã cho hàng phòng ngự nổi tiếng đến từ thành Roma chịu 3 bàn thua chóng vánh

Ra sân với 1 gương mặt duy nhất từng đóng góp vào cú đúp ăn 3 năm 1998 -1999 là R.Giggs(11), song dường như một MU gây chấn động hồi nào đã trở lại. Chính Giggs đã là người có công rất lớn trong 3 bàn thắng đầu tiên và 1 pha kiến thiết đẹp mắt để C.Ronaldo - con cưng của ngài hiệp sĩ kết thúc hiệp 1 với tỷ số 4-0.

Sang hiệp 2, tiếp tục hưng phấn với những pha tấn dồn dập Quỷ đỏ ghi thêm tới 3 bàn thắng, do công của Ronaldo (phút thứ 48), Carrick (phút 60) và Evra ở phút 82. Kết quả trên phần nào đã làm cho Quỷ đỏ hả giận và chiến thắng hoàn hảo này đã đưa MU lọt vào bán kết Champions League sau 5 năm vắng bóng. Còn đối với thầy, trò Luciano Spalletti đây quả là một thất bại lớn lao, tuy nhiên, họ vẫn kịp ghi một bàn danh dự ở phút thứ 69 do công của Rossi và tổng tỷ số hai lượt trận là 8:3 nghiêng về Quỷ đỏ.



 

Hoàng Tuyên

 

Ảnh trong bài
  • Sự nổi giận của Quỷ đỏ