Samsung - nhà tài trợ cho Thế vận hội năm 2016

Theo công bố mới đây, hãng Samsung đã trở thành nhà tài trợ thứ 7 của Uỷ ban Olympic tại Thế vận hội năm 2016. Đến nay, chương trình "các nhà cộng tác của Olympic" đã thu hút nhiều gương mặt tài trợ lớn như: Coca - Cola, Atos Origin, GE, McDonalds, Omega, Samsung, Visa...

Theo công bố mới đây, hãng Samsung đã trở thành nhà tài trợ thứ 7 của Uỷ ban Olympic tại Thế vận hội năm 2016. Đến nay, chương trình "các nhà cộng tác của Olympic" đã thu hút nhiều gương mặt tài trợ lớn như: Coca - Cola, Atos Origin, GE, McDonalds, Omega, Samsung, Visa...

Uỷ ban Olympic quốc tế và Samsung đã có mối quan hệ từ năm 1997 và mối quan hệ này đã không ngừng mở rộng trong 8 năm qua. Vì vậy, ông Kun Hee Lee - Giám đốc của hãng Samsung đã có mặt tại Bắc Kinh để ký tài trợ các trang thiết bị điện tử cho các buổi lễ của Uỷ ban Olympic với ngài Jacques Rogge.

Ông Jacques Rogge - Chủ tịch Uỷ ban Olympic rất hân hạnh về việc Samsung vẫn tiếp tục tài trợ cho phong trào Olympic, ông cho biết: “Uỷ ban Olympic thật sự lấy làm hân hạnh khi được công bố việc mở rộng hơn mối quan hệ với Samsung. Trên phạm vi toàn cầu, công việc chuyên môn và hệ thống giao tiếp bằng vô tuyến không dây đã không ngừng nâng cao về chất lượng trong vòng hơn một thập kỷ qua trên chặng đường thành công của Thế vận hội Olympic. Sự cống hiến trong một thời gian dài của Samsung cho phong trào Olympic đã giúp cho phong trào có một tương lai chắc chắn, cũng như việc thúc đẩy ý nghĩa của Olympic”.


Cũng trong Lễ ký kết, ông Jong Yong Yun - Chủ tịch hội đồng quản trị của công ty điện tử Samsung phát biểu rằng “Samsung rất vinh dự được tiếp tục tài trợ cho Thế vận hội Olympic. Chúng tôi tin tưởng rằng việc tài trợ không những nhằm nâng cao thương hiệu của Công ty điện tử Samsung mà còn giúp đẩy mạnh giá trị tập thể như tôn vinh hoà bình, cổ vũ tinh thần thi đấu hữu nghị và thúc đẩy tính thống nhất trong con người của văn hoá”.

Ông Gerhard Heiberg - Giám đốc Marketing của Uỷ ban Olympic quốc tế tiếp tục nhấn mạnh “quan hệ hợp tác của chúng tôi với Samsung qua Thế vận hội mùa hè 2016 sẽ chứng minh sự lớn mạnh của chương trình Marketing của Olympic. Sự hiểu biết và chuyên nghiệp của các thành viên tài trợ cùng những lời đề nghị của họ đưa ra cho Ban tổ chức Olympic là vô giá, tạo điều kiện cho phong trào Olympic gặp nhiều thuận lợi trong thời gian qua. Hy vọng, sẽ ngày càng có nhiều nhà tài trợ đến với phong trào Olympic và thúc đẩy sự phát triển thể thao trên toàn cầu lên tầm cao mới.

 

Thu Hà (theo Englishpeople)


 

Ảnh trong bài
  • Samsung - nhà tài trợ cho Thế vận hội năm 2016