Vé Olympic Bắc Kinh bán tại Hồng Kông

Lễ khai mạc giải Vô địch Boxing Châu Á lần thứ 24 đã diễn ra tại cung điện Ulaanbaatar của Mongolia vào hôm qua (5/6/2007). Có khoảng 140 VĐV từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ đến tham dự. Các VĐV tranh tài tại 11 nội dung.


Vé cho Olympic Bắc Kinh bán tại Hồng Kông

Theo công bố của Công ty TNHH Du lịch và Dịch vụ Trung Quốc, vé cho Olympic 2008 đã được bán tại Hồng Kông từ ngày 5/6. Theo Ban bán vé của Olympic Bắc Kinh 2008: họ chấp nhận bán vé qua mạng với điều kiện đặt trước ngày 5/6, bao gồm vé đặt trước cho Lễ khai mạc, Bế mạc và tất cả các trận đấu diễn ra tại Thế vận hội Olympic 2008.

Tất cả những người có Thẻ căn cước tại Hồng Kông mới có đủ tư cách đặt và mua vé. Tại Lễ khai mạc và Bế mạc, mỗi một đơn đặt chỉ được phép mua một đôi và bốn vé cho các sự kiện thể thao khác. Riêng các nội dung của môn đua ngựa tại Hồng Kông, mỗi đơn đặt có thể mua được 10 vé cho các nội dung khác nhau trong môn này.

Thấy gì qua các con số

Theo số liệu thống kê của tờ PAP thì có tới 67% người dân Ba Lan nói rằng họ rất vui mừng khi Ba Lan và Ukraina sẽ đồng đăng cai tổ chức EURO 2012, nhưng cũng có tới 65% dân Ba Lan lo sợ rằng Ba Lan sẽ không có khả năng đương đầu với công tác chuẩn bị. Họ cho rằng 5 năm còn lại không đủ để hoàn tất công việc chuẩn bị cho sự kiện này.

Bên cạnh đó, 66% nói rằng Euro 2012 sẽ giúp nâng cao chất lượng thể thao của Ba Lan và 49% hy vọng điều này sẽ giúp cải thiện được đời sống của người dân đất nước này.

Trong khi đó, việc điều tra từ phía Trung tâm dư luận của Ba Lan cho biết: 90% kết quả các trận đấu phụ thuộc vào các dự án tăng chất lượng cơ sở hạ tầng của Ba Lan, 88% trông đợi vào các VĐV đang thi đấu đỉnh cao.

Giải Boxing Châu Á lần thứ 24 tại Mongolia.

Lễ khai mạc giải Vô địch Boxing Châu Á lần thứ 24 đã diễn ra tại cung điện Ulaanbaatar của Mongolia vào hôm qua (5/6/2007). Có khoảng 140 VĐV từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ đến tham dự. Các VĐV tranh tài tại 11 nội dung. Ban Tổ chức của Mongolia cho biết: Mongolia sẽ cố gắng hết sức chuẩn bị tốt để các trận đấu diễn ra một cách thuận lợi và thành công nhất.

11 VĐV từ Trung Quốc đến tham gia tranh tài, trong đó có Zou Shiming - Vô địch thế giới năm 2005 và ngay trong ngày thi đấu đầu tiên, 3 trong số 4 VĐV Trung Quốc tham dự đã đánh bại đối thủ của mình.

Từ năm 1971, Mongolia đã giành được 40 huy chương các loại từ các giải Vô địch Boxing Châu Á, nhưng sau năm 1997 Mongolia không giành được bất cứ một HCV nào vì vậy họ rất mong sẽ cải thiện được thành tích trong giải đấu năm nay.

Giải sẽ kết thúc vào ngày 11/5.

 

Thu Hà (theo Xinhua)

 

Ảnh trong bài
  • Vé Olympic Bắc Kinh bán tại Hồng Kông