Đội tuyển Bóng rổ Malaysia chốt danh sách tham dự SEA Games vào tháng 8

Hiện tại, HLV See Wah đã lựa chọn 15 VĐV nữ trong danh sách đội tuyển. Trong số đó có cả những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm như: cựu đội trưởng Yong Sze Yuin (trợ lý HLV đội tuyển quốc gia)... Tuy nhiên, ông See Wah cũng khẳng định, đây chưa phải là danh sách cuối cùng mà phải chờ đến khi kết thúc giải quốc gia sẽ diễn ra vào tháng 8 tới.


Trong một cuộc họp báo mới đây, HLV đội tuyển Bóng rổ quốc gia Malaysia Tan See Wah nhấn mạnh "các cầu thủ của chúng tôi có khả năng giành HCV tại SEA Games 24. Mặc dù thi đấu không thành công ở giải Châu Á tại Hàn Quốc diễn ra vừa qua nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình tập trung để chuẩn bị cho sự kiện thể thao lớn nhất khu vực này". Lý giải về kết quả tại giải Châu Á vừa qua (đội tuyển Bóng rổ Malaysia nằm cùng bảng với Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan đã để thua tất cả các trận đấu ở vòng loại), HLV See Wah cho biết do thiếu vắng một số gương mặt chủ chốt đang bận thi đấu hoặc bị chấn thương nên đội tuyển đã có 1 kết quả đáng thất vọng.

Hiện tại, HLV See Wah đã lựa chọn 15 VĐV nữ trong danh sách đội tuyển. Trong số đó có cả những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm như: cựu đội trưởng Yong Sze Yuin (trợ lý HLV đội tuyển quốc gia)... Tuy nhiên, ông See Wah cũng khẳng định, đây chưa phải là danh sách cuối cùng mà phải chờ đến khi kết thúc giải quốc gia diễn ra vào tháng 8 tới, BHL sẽ căn cứ vào thành tích của các VĐV để chọn ra đội hình mạnh nhất tham dự SEA Games 24.

 

V.Cường

 

Ảnh trong bài
  • Đội tuyển Bóng rổ Malaysia chốt danh sách tham dự SEA Games vào tháng 8