Nurul: Niềm hy vọng của Thể dục Malaysia

Nữ VĐV hàng đầu quốc gia môn Thể dục Malaysia - Nurul Fatiha Abdul Hamid sẽ phải chia tay với giấc mơ tham dự Olympic khi cô không có tên trong đội hình tham dự Giải Vô địch thế giới tổ chức vào tháng 8 tại Đức. Đây là cửa ải đầu tiên mà mỗi VĐV ôm mộng tham dự Olympic Bắc Kinh 2008 phải vượt qua.


Nữ VĐV hàng đầu quốc gia môn Thể dục Malaysia - Nurul Fatiha Abdul Hamid sẽ phải chia tay với giấc mơ tham dự Olympic khi cô không có tên trong đội hình tham dự Giải Vô địch thế giới tổ chức vào tháng 8 tại Đức. Đây là cửa ải đầu tiên mà mỗi VĐV muốn tham dự Olympic Bắc Kinh 2008 phải vượt qua.

Có lẽ đó cũng là lý do để Nurul đi tới quyết định chia tay với môn thể thao này sau khi tham dự SEA Games 24 vào tháng 12 tới với quyết tâm giành thành tích cao.

VĐV này cho biết: "Thật buồn khi thấy mình không có tên trong danh sách đội tuyển tham dự Giải Vô địch thế giới. Tôi thực sự trông đợi sự kiện này và vô cùng mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé vào giấc mơ lớn của cuộc đời bất cứ VĐV nào như tôi. HLV Du Hongwei đã cố gắng để đưa tên tôi vào danh sách nhưng đã quá muộn".

Cô cho biết: "Tôi đã luôn giành HCV từ khi đại diện cho quốc gia tham dự các kỳ SEA Games từ năm 2001 và tôi hy vọng sẽ tiếp nối truyền thống này tại SEA Games năm nay. Nếu như tôi không được tham dự Olympic cũng đồng nghĩa với việc không có mục tiêu nào lớn hơn thì SEA Games tại Korat sẽ trở thành cuộc hội ngộ cuối cùng".

Nurul sẽ tới Côn Minh - Trung Quốc để tham dự khoá tập huấn 1 tháng cùng với 7 VĐV nữ khác: Nabihah Ali, Tan Kai Ling, Chan Sau Wah, Nor Hasleen Fatihin, Farah Ann Abdul Hadi, Tracie Ang và Noor Ili Elliana Azmi.

 

Hà Phương (the staronline)


 

Ảnh trong bài
  • Nurul: Niềm hy vọng của Thể dục Malaysia