Quyền anh Philippines với mục tiêu giành HCV tại Olympic

Đội tuyển Quyền anh Philippines đã được sự hỗ trợ của doanh nhân Manny V. Pangilinan (MVP)với mục tiêu giành HCV tại Olympic Bắc Kinh 2008.


Đội tuyển Quyền anh Philippines đã được sự hỗ trợ của doanh nhân Manny V. Pangilinan (MVP), Nhà tài trợ này đã tuyên bố sẽ hỗ trợ toàn bộ kinh phí cho đội tuyển Quyền anh quốc gia trong quá trình tập luyện và thi đấu với mục tiêu giành HCV tại Thế vận hội Olympic Bắc Kinh 2008.

Chủ tịch Liên đoàn Quyền anh Philippines (ABAP) - Manny Lopez cho biết: "Sự hỗ trợ của MVP đối với đội tuyển Quyền anh mang tính chất quyết định tới mục tiêu giành HCV đầu tiên của môn thể thao này tại Olympic Bắc Kinh 2008"

Ông Lopez và ông Pangilinan đã có buổi làm việc, bàn bạc chi tiết về kế hoạch chuẩn bị tham dự Olympic. Kinh phí của đội tuyển cho các đợt tập huấn và thi đấu nước ngoài chuẩn bị cho Olympic ước tính khoảng từ 17 đến 20 triệu Ringgit

Thay mặt ABAP, ông Lopez cũng đã gửi lời cảm ơn tới ông Pangilinan vì những đóng góp nhằm mang lại vinh quang cho đất nước.

Ông cũng cho biết, ABAP đã thông qua chương trình tập huấn cho Olympic và chương trình này sẽ được gửi tới ông Pangilinan: "Hành trình tới HCV Olympic rất gian nan, thế nhưng cần phải quyết tâm hơn bao giờ hết vì vinh quang của đất nước và vì tấm lòng của một doanh nhân"

Tuy nhiên, tại các kỳ Thế vận hội trước đội tuyển quốc gia đã đem về 2 chiếc HCB do công của Anthony Villanueva (Thế vận hội Tokyo năm 1964), Mansueto Velasco Jr. (Thế vận hội Atlanta năm 1996) và 3 HCĐ của Jose Villanueva (Thế vận hội Los Angeles năm 1932), Leopoldo Serrantes (Thế vận hội Seoul năm 1988), Roel Velasco (Thế vận hội Barcelona năm 1992).

 

Hà Phương (Manila Bullettin)


 

Ảnh trong bài
  • Quyền anh Philippines với mục tiêu giành HCV tại Olympic