Đội tuyển Taekwondo Myanmar tập huấn tại Hàn Quốc chuẩn bị cho SEA Games 24

Để đạt được mục tiêu giành nhiều huy chương hơn tại kỳ SEA Games 23 năm 2005 (1 HCB và 4 HCĐ), đội tuyển Taekwondo Myanmar sẽ được tập huấn với những sinh viên trường Incheon của Hàn Quốc trong vòng 2 tháng. Ông U Kyaw Than Oo - Tổng thư ký Liên đoàn Taekwondo Myanamar đồng thời cũng là huấn luyện viên trưởng của đội Taekwondo Myanmar đã khẳng định.


Đội tuyển Taekwondo Myanmar tập huấn tại Hàn Quốc chuẩn bị cho SEA Games 24

Theo thông tin từ Liên đoàn Taekwondo Myanamar, để chuẩn bị cho SEA Games 24, đội tuyển Taekwondo Myanmar sẽ đi tập huấn tại Hàn Quốc.

Để đạt được mục tiêu giành nhiều huy chương hơn tại kỳ SEA Games 23 năm 2005 (1 HCB và 4 HCĐ), đội tuyển Taekwondo Myanmar sẽ được tập huấn với những sinh viên trường Incheon của Hàn Quốc trong vòng 2 tháng. Ông U Kyaw Than Oo - Tổng thư ký Liên đoàn Taekwondo Myanamar đồng thời cũng là huấn luyện viên trưởng đội Taekwondo Myanmar đã khẳng định.

Ông cho biết thêm: "Chúng tôi đã lập kế hoạch cho đợt tập huấn này. Theo đó, chúng tôi dự định sẽ gửi đội tuyển sang Incheon vào đầu tháng Bảy. Tuy nhiên, đến nay chúng tôi vẫn chưa có câu trả lời từ phía trường Incheon. Sau khi tập huấn, đội tuyển sẽ tham dự giải Vô địch Taekwondo Hàn Quốc mở rộng được tổ chức vào tháng 10 tại trường Incheon."

Sau quá trình tập huấn và thi đấu tại Hàn Quốc, với tổng số 18 VĐV trong đó có 11 VĐV nam và 7 VĐV nữ, HLV Yu Ung Cho sẽ lựa chọn 12 VĐV (7 VĐV nam và 5 VĐV nữ) để đại diện cho Taekwondo Myanamar tham dự SEA Games 24.

Judo Malaysia chuẩn bị lực lượng tham dự SEA Games 24

Đội tuyển Judo quốc gia Malaysia sẽ tham dự giải vô địch quốc gia và vô địch thế giới tổ chức vào tháng 7 và tháng 10. Đây là dịp để các nhà chuyên môn lựa chọn VĐV đại diện Judo Malaysia tham dự SEA Games 24. Theo đó, dự kiến, Malaysia sẽ lựa chọn 16 VĐV trẻ trong đó có 8 VĐV nữ. Tuy nhiên, danh sách và số lượng VĐV chính thức sẽ do Hội đồng Olympic Malaysia quyết định.

 

Nguyễn Cường (theo peoples daily, Sea games)

 

Ảnh trong bài
  • Đội tuyển Taekwondo Myanmar tập huấn tại Hàn Quốc chuẩn bị cho SEA Games 24