Tuyển Thái Lan tạm dẫn đầu bảng A với 4 điểm

Với quyết tâm dành trọn 3 điểm trong trận này, các cầu thủ tuyển Thái Lan đã chơi hết mình và tận dụng mọi thời cơ ghi bàn để dành chiến thắng. Nhờ vào kỹ năng chuyên môn tốt kết hợp với tinh thần quyết tâm chiến thắng cao độ cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà nên Thái Lan đã có được chiến thắng với tỷ số 2-0 trước đội tuyển Oman.


Bảng A diễn ra tại Thái Lan, hôm qua (12/7), đội chủ nhà Thái Lan đã gặp đội tuyển Oman tại sân Rajamangala. Trận đấu này tương đối quan trọng vì nếu thắng Oman, đội tuyển chủ nhà Thái Lan có nhiều cơ hội đi tiếp vào vòng tứ kết. Nhưng hiện nay, tuyển Thái Lan gặp nhiều khó khăn do có tới 3 cầu thủ bị thương là Denfender Jetsada Jitsawad (chấn thương cơ đùi); Teerasil Dangda và Pipat Tonkanya (chấn thương mắt cá chân).

Trước trận đấu ông Chanvit Phalajivin – HLV trưởng đội tuyển Thái Lan đã nhận định: Oman là đội tuyển có kỹ thuật cá nhân tốt và nhanh nhẹn hơn đội Iraq. Chính vì thế ông càng lo ngại về chấn thương của các cầu thủ. Và ông đã tính đến phương án thay thế vị trí của Jitsawad bằng một trong hai cầu thủ đó là Kiatprawut Saiwaew hoặc Patipan Petchpool. Ông cũng hy vọng trong trận tiếp theo đội tuyển Thái Lan sẽ thi đấu tốt hơn và giành chiến thắng giúp cho đội tuyển có thể đi tiếp vào vòng trong.

Đội trưởng đội tuyển Thái Lan – Tawan Sripan cũng có nhận định tương tự và cho biết: nếu đội tuyển muốn vào được vòng tứ kết thì mỗi cầu thủ phải không ngừng tấn công áp đảo để có cơ hội ghi bàn và chắc chắn là chúng tôi phải chơi tốt hơn trận đầu.

Với quyết tâm dành chọn 3 điểm trong trận này, các cầu thủ tuyển Thái Lan đã chơi hết mình và tận dụng mọi thời cơ ghi bàn để dành chiến thắng. Nhờ vào kỹ năng chuyên môn tốt kết hợp với tinh thần quyết tâm chiến thắng cao độ cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà nên Thái Lan đã có được chiến thắng với tỷ số 2-0 trước đội tuyển Oman. Hai bàn thắng ghi được đều nhờ vào công của cầu thủ Pipat Tongkanya. Chính nhờ trận thắng Oman, đội tuyển Thái Lan đã giành được 4 điểm và tạm đứng đầu bảng A.

Chiến thắng này cũng không nằm ngoài dự đoán của nhiều NHM, vì tại bảng A đội tuyển chủ nhà Thái Lan được đánh giá là đội mạnh nhất bảng và sự nỗ lực cố gắng của các cầu thủ đã được đền đáp.

 

Thu Hà 

 

Ảnh trong bài
  • Tuyển Thái Lan tạm dẫn đầu bảng A với 4 điểm