Philippines quyết tâm bảo vệ Ngôi đương kim Vô địch tại SEA Games 24

Đoàn Thể thao Philippines sẽ tham dự SEA Games 24 với 560 thành viên và quyết tâm bảo vệ danh hiệu Đương kim Vô địch SEA Games tại SEA Games 24 tổ chức tại Korat, Thái Lan.


Đoàn Thể thao Philippines sẽ tham dự SEA Games 24 với 560 thành viên và quyết tâm bảo vệ danh hiệu Đương kim Vô địch SEA Games tại SEA Games 24 tổ chức tại Thái Lan.

Chủ tịch Uỷ ban Thể thao Philippines, William "Butch" Ramirez cho biết: "Tham dự đoàn Thể thao Philippines lần này sẽ có 400 VĐV và 160 quan chức. Số VĐV này được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo chắc chắn thực hiện được mục tiêu mà thể thao Philippines đặt ra tại SEA Games lần này".

Theo ông Ramiez, số lượng HCV mà Philippines dự tính đạt được sẽ nhiều hơn hiện tại nếu như nước chủ nhà không gạt khỏi danh sách tham dự SEA Games 24 một số môn thế mạnh của nước này cũng như việc Thái Lan đưa bổ sung một số môn quy định có lợi cho mình. Thực ra đây cũng là một tiền lệ. Nước chủ nhà luôn luôn chọn những môn thế mạnh của mình để đưa vào danh sách thi đấu tại SEA Games. Tuy nhiên, Philippines rất tự tin sẽ hoàn thành mục tiêu đề ra.

Trong khi chờ đợi người kế nhiệm, ông Ramiez vẫn hết sức nỗ lực với xứ mạng được giao. Ông cho biết: "Tôi không thể chểnh mảng công việc khi chưa có người thay thế. Tính đến thời điểm này, mọi sự chuẩn bị cho SEA Games 24 cũng như công tác tập huấn cho Olympic Bắc Kinh 2008 vẫn đang đi đúng hướng".

 

Phương My (Manila Bulletin)

 

Ảnh trong bài
  • Philippines quyết tâm bảo vệ Ngôi đương kim Vô địch tại SEA Games 24