Sẽ chỉ bán vé 17 môn thể thao tại SEA Games 24.

Ông Unahit Karnchanakunchorn, phụ trách công tác bán vé tại SEA Games 24 cho biết: sẽ chỉ bán vé 17 môn thể thao tại SEA Games 24 là: Bóng đá nam, Điền kinh, Bơi, Cầu lông, Bóng rổ, Billiards & Snooker, Quyền Anh, Cầu mây, Bắn súng, Taekwondo, Quần vợt, Bóng chuyền, Cử tạ, Thể dục, MuayThai và Khiêu vũ thể thao với giá bán khởi điểm 50 đến 60 bạt.


Ông Unahit Karnchanakunchorn, phụ trách công tác bán vé tại SEA Games 24 cho biết: sẽ chỉ bán vé 17 môn thể thao tại SEA Games 24 là: Bóng đá nam, Điền kinh, Bơi, Cầu lông, Bóng rổ, Billiards & Snooker, Quyền Anh, Cầu mây, Bắn súng, Taekwondo, Quần vợt, Bóng chuyền, Cử tạ, Thể dục, MuayThai và Khiêu vũ thể thao với giá bán khởi điểm 50 đến 60 bạt. Vé Khai mạc và Bế mạc tại SEA Games 24 dành cho sinh viên được ưu tiên đặc biệt với mức giá 100 bạt, còn giá bán chung sẽ có nhiều mức khác nhau, từ 300 đến 600 thậm chí 1.000 bạt.

Ban tổ chức cũng dự tính sẽ thiết kế vé Khai mạc và Bế mạc sao cho thật ấn tượng để người mua có thể sưu tầm hoặc dùng làm đồ lưu niệm. Địa điểm bán vé và giá vé cụ thể cho từng môn cũng sẽ được quyết định vào cuối tháng 8, đầu tháng 9.

Để hỗ trợ cho các VĐV tham dự SEA Games 24, Ban tổ chức sẽ bố trí xeô tô đưa đón những nhóm dưới 100 người. Đối với nhóm từ 100 đến 150 người sẽ được di chuyển bằng đường bay thẳng tới Korat. Đối với các khách VIP, 3 hãng hàng không Squadron Airport in Korat, Royal Thai Air Force Airport (Donmuang) và U-Tapao Airport, Sriracha, Chonburi sẽ thường xuyên phục vụ các chuyến bay vào 9h đến 10h sáng và bổ sung các chuyến bay vào buổi tối. Mỗi chuyến bay có thể phục vụ từ 40 đến 60 người. Hàng không Thái và Không quân sẽ phối hợp chặt chẽ trong vấn đề này.

 

Phương My (sea games 24)


 

Ảnh trong bài
  • Sẽ chỉ bán vé 17 môn thể thao tại SEA Games 24.