6 Võ sĩ Quyền anh Philippines thi đấu tại Trung Quốc

Đội tuyển Quyền anh Philippines gồm 6 võ sỹ sẽ sang Trung Quốc tham dự Giải Quyền anh quốc tế Xinjiang tại thành phố phía Tây của Wurumugi. Chủ tịch Liên đoàn Quyền anh Philippines - Manny Lopez cho biết giải này có khoảng 20 quốc gia tham dự và đây sẽ là cơ hội tốt cho võ sỹ các nước thử sức trước khi bước vào đấu trường SEA Games 24.


Đội tuyển Quyền anh Philippines gồm 6 võ sỹ sẽ sang Trung Quốc tham dự Giải Quyền anh quốc tế Xinjiang tại thành phố phía Tây của Wurumugi. Chủ tịch Liên đoàn Quyền anh Philippines - Manny Lopez cho biết với 20 quốc gia tham dự, đây sẽ là cơ hội tốt cho võ sỹ các nước thử sức trước khi bước vào đấu trường SEA Games 24.

Cựu VĐV đã từng tham dự Olympic Sydney - Larry Semillano sẽ nắm vai trò trưởng đoàn tham dự sự kiện này từ ngày 5 đến 12/8/2007. Danh sách 6 VĐV tham dự giải gồm: Froilan, Rey Saludar, Orlando Tacuyan Jr., Junel Cantancio, Filipino-American và Herman Banks Taylor.

Taylor là gương mặt mới và đây sẽ là cơ hội để VĐV này thử sức mình trước SEA Games 24. Không những thế, Taylor còn đặt cho mình mục tiêu xa hơn, Olympic Bắc Kinh 2008.

Truyền hình trực tiếp 20 môn thể thao tại SEA Games Korat

Tiến sỹ Nat Intarapan, Thứ trưởng Bộ Du lịch và Thể thao cho biết tại SEA Games 24 sẽ có 20 môn thể thao được truyền hình trực tiếp với tổng thời lượng lên tới 210 giờ trên các chương trình truyền hình miễn phí, truyền hình cáp, truyền hình vệ tinh và Internet.

Ngoài ra còn có thông tin về nhà tài trợ xe ô tô cho SEA Games 24 - hãng Volvo Thái Lan. Sẽ có 40 xe phục vụ cho khách VIP, tuy nhiên tiến sỹ Nat yêu cầu tăng lên 77 xe. Trong 2 ngày 01 và 02/8/2007, ông Nat Intarapan cũng sẽ tiến hành kiểm tra tất cả các hợp đồng công trình xây dựng SVĐ của SEA Games 24.

Myanmar hy vọng sẽ đạt thành tích tốt tại Giải mời Judo Việt Nam

Theo Liên đoàn Judo Myanmar (MJF) - Đội tuyển Judo Philippines sẽ tham dự Giải mời tổ chức tại Tp Hồ Chí Minh - Việt Nam từ ngày 02 - 05/8/2007 để chuẩn bị cho SEA Games 24. Cũng theo một quan chức MJF, Liên đoàn sẽ cử 16 thành viên trong đó có 12 VĐV (6 nam và 6 nữ) tham dự giải. Tại giải năm 2006 Đội tuyển Philippines đã giành 2 HCB, 3 HCĐ; Hàn Quốc đứng thứ nhất với 8 HCV; Nhật Bản đứng thứ 2 với 5 HCV và nước chủ nhà đứng ở vị trí thứ 3 với 4 HCV.

 

Hà Phương (seagames 24)


 

Ảnh trong bài
  • 6 Võ sĩ Quyền anh Philippines thi đấu tại Trung Quốc