Công ty Đầu tư cảng biển quốc tế Macao là nhà tài trợ chính cho ASIAN Indoor Games II

Hai năm một lần, ASIAN Indoor Games 2 diễn ra tại Macao, Trung Quốc từ ngày 26/10 đến 03/11/2007. Đại hội lần này có nhiều đổi mới và thực sự hấp dẫn, lối cuốn khán giả với 17 môn thi đấu và 2 môn thao diễn. Tham dự Đại hội có 45 quốc gia và vùng lãnh thổ khu vực Châu Á.


Hai năm một lần, ASIAN Indoor Games 2 diễn ra tại Macao, Trung Quốc từ ngày 26/10 đến 3/11/2007. Đại hội lần này có nhiều đổi mới và thực sự hấp dẫn, lối cuốn khán giả với 17 môn thi đấu và 2 môn biểu diễn. Tham dự Đại hội có 45 quốc gia và vùng lãnh thổ khu vực Châu Á.

ASIAN Indoor Games 2 là sự kết tinh của các sự kiện thể thao lớn do Hội đồng Olympic Châu Á (OCA) khởi xướng nhằm mục đích cổ vũ, động viên sự tham gia của các tài năng thể thao trẻ Châu Á.

Vừa qua, để chuẩn bị cho Đại hội, Hội đồng Olympic Châu Á (OCA), thành phố Macao và Ban tổ chức ASIAN Indoor Games 2 (MAIGOC) đã ký kết với Công ty TNHH Đầu tư cảng biển quốc tế Macao (MFWII) hợp đồng tài trợ có giá trị. Theo thoả thuận độc quyền bảo trợ cho Đại hội, MFWII sẽ cung cấp nguồn tài trợ đáng kể và thúc đẩy quảng cáo cho Đại hội.

Ông Manuel Silvério - Trưởng Ban điều hành của Ban tổ chức ASIAN Indoor Games 2 đã biểu lộ sự tin tưởng chắc chắn vào sự cộng tác này vì MFWII là đối tác đã cộng tác lâu năm với các hoạt động thể thao của Thành phố. Hơn nữa, ông cũng hoan nghênh MFWII về các hoạt động tài trợ cho Đại hội. Sự cộng tác này như một bước tiến quan trọng góp phần vào thành công của Đại hội.

MFWII cũng sẽ thúc đẩy quảng bá các hoạt động văn hoá của Đại hội. Họ đã tích cực giúp đỡ Ban tổ chức Indoor Games 2 bằng nhiều hình thức, trong đó chương trình hội nhập Marketing để nâng cao sự hiểu biết về ASIAN Indoor Games 2 là một điển hình. Việc làm này đã nhận được nhiều sự quan tâm của NHM và sự nỗ lực của họ trong việc thu hút quảng cáo và quảng bá về Đại hội cũng đã được BTC đánh giá cao.

Thay mặt cho MFWII, ông David Chow cho biết: "MFWII đã tận tâm vào việc ủng hộ nền kinh tế địa phương và rất vui với các bước tiến mà Macao đã đạt được. MFWII rất tự hào khi được góp một phần nhỏ sức lực của mình vào sự kiện thể thao lớn nhất trong lịch sử Macao". Bên cạnh đó, ông David Chow cũng khẳng định rằng, khách thăm quan đến với Đại hội sẽ có một cảm giác thoải mái không chỉ bởi lòng mến khách của người dân Macao mà còn bởi những công trình giải trí mang tầm cỡ quốc tế của MFWII".

Để đầu tư cho khu giải trí này, MFWII đã sử dụng diện tích trên 111.500m2 với vốn đầu tư lên đến 2 triệu Nhân dân tệ. Tại đây, Ban tổ chức ASIAN Indoor Games 2 đã tổ chức buổi Lễ đầu tiên đó là Lễ đánh mốc 100 ngày tới Đại hội.

Bên cạnh MFWII là nhà tài trợ chính cho Đại hội, cũng còn nhiều nhà tài trợ khác như: Hãng hàng không Macao, Bonaqua, Coca-Cola, Li-Ning, Công ty bia Macao, Khu giải trí khách sạn Venetian Mao...

 

Thu Hà (theo Maigoc2007)




 

Ảnh trong bài
  • Công ty Đầu tư cảng biển quốc tế Macao là nhà tài trợ chính cho ASIAN Indoor Games II