Hội thảo quốc tế 2007 về Thể thao và Môi trường

Hội thảo quốc tế lần thứ 7 năm 2007 về Thể thao và Môi trường đã bắt đầu khởi động. Hội thảo sẽ diễn ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc từ 25 đến 27/10/2007. Với tôn chỉ mục đích "Từ kế hoạch đến hành động", chương trình chi tiết cho Hội thảo cũng đã được hoàn tất.


Hội thảo quốc tế lần thứ 7 năm 2007 về Thể thao và Môi trường đã bắt đầu khởi động. Hội thảo sẽ diễn ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc từ 25 đến 27/10/2007. Với tôn chỉ mục đích "Từ kế hoạch đến hành động", chương trình chi tiết của Hội thảo cũng đã được hoàn tất.

Hội thảo diễn ra tại Bắc kinh - Trung Quốc, do đó phần lớn chương trình sẽ dành cho các vấn đề có liên quan đến môi trường nổi cộm hiện nay, đó là những thách thức về môi trường và những nguy cơ mà Ban tổ chức Bắc Kinh đang phải đối mặt.

Chương trình sẽ tập trung vào 3 phiên họp với phần trình bày của Ban tổ chức Bắc Kinh 2008, các nhà tài trợ và các VĐV. Song song với những phần thuyết trình còn có những minh họa từ thực tế có liên quan tới vấn đề môi trường tại Olympic Bắc Kinh 2008 mà các Liên đoàn thể thao quốc tế, các Uỷ ban Olympic quốc gia, các tổ chức phi chính phủ, các nhà tổ chức... mang tới hội thảo. Các nghiên cứu được trình bày tại Hội thảo sẽ giúp đại biểu tham dự có cái nhìn tổng quát hơn về các hoạt động môi trường đã, đang và sẽ diễn ra.

Bên lề Hội thảo, đại biểu tham dự còn có cơ hội tham quan các công trình thể thao tại TVH và tìm hiểu về các dự án môi trường của thành phố Bắc Kinh.

Những ai quan tâm tới Hội thảo này có thể đăng ký tham dự trên địa chỉ website www.olympic.org/beijingconference cho tới hết ngày 31/8/2007.

 

Phương My (olympic.org)

 

Ảnh trong bài
  • Hội thảo quốc tế 2007 về Thể thao và Môi trường