17 khách sạn sẵn sàng phục vụ cho Indoor Games 2

BTC Đại hội Thể thao Châu Á trong nhà lần thứ 2 (MAIGOC) đã có buổi làm việc với 15 khánh sạn tại các địa điểm thi đấu của Đại hội nhằm phục vụ tốt nhất cho các đoàn tới tham dự Đại hội.


BTC Đại hội Thể thao châu Á trong nhà lần thứ 2 (MAIGOC) đã có buổi làm việc với 15 khách sạn tại các địa điểm thi đấu của Đại hội nhằm phục vụ tốt nhất cho các đoàn tới tham dự Đại hội.

15 khách sạn phục vụ Đại hội đã có những thoả thuận với MAIGOC về công tác chuẩn bị và các điều kiện đảm bảo. Các khách sạn này đều nằm trên Bán đảo Macau và Taipa. Trong đó, 12 khách sạn sẽ phục vụ cho đoàn thể thao của 45 quốc gia tham dự gồm: Hotel Royal, Star World Hotel, Casa Real Hotel, Rio Hotel, Hotel Sintra, Holiday Inn Macau, Hotel Fortuna, Pousada Marina Infante, Hotel Taipa Square, Grand View Hotel, Hotel Taipa và Grand Waldo Hotel.

Hai khách sạn khác là Golden Dragon và Landmark Macau sẽ phục vụ các quan chức kỹ thuật.

Khách sạn Emperor sẽ là địa điểm của cơ quan truyền thông nước chủ nhà. Địa điểm này cũng rất thuận tiện để đi đến khách sạn Regency Hotel Macau - đại bản doanh cho giới truyền thông của các quốc gia.

Venetian Macao Resort vừa là Trung tâm điều hành đồng thời cũng chính là Trung tâm báo chí của ASEAN Indoor Games 2.

Chỉ còn gần 2 tháng nữa ASEAN Indoor Games 2 sẽ được khai mạc và mọi sự chuẩn bị đã, đang được gấp rút hoàn thành.

 

Nguyễn Cường (Theo MAIGOC)

 

Ảnh trong bài
  • 17 khách sạn sẵn sàng phục vụ cho Indoor Games 2