Lào đặt mục tiêu giành huy chương các môn Võ tại SEA Games 24

Theo Thời báo Vientiane, Lào đặt kỳ vọng lớn vào việc sẽ giành được huy chương ở các môn Muay, Judo, Taekwondo, Karatedo, Wushu và Pencak Silat tại SEA Games 24 tổ chức tại Thái Lan.


Theo Thời báo Vientiane, Lào đặt kỳ vọng lớn vào việc sẽ giành được huy chương ở các môn Muay, Judo, Taekwondo, Karatedo, Wushu và Pencak Silat tại SEA Games 24 được tổ chức tại Thái Lan vào tháng 12 tới.

Việc Lào đặt mục tiêu trên là hoàn toàn có cơ sở bởi Đội tuyển Taekwondo của Lào hiện đang được tập huấn tại Hàn Quốc, đội tuyển Wushu cũng có những bước tiến bộ sau đợt tập huấn tại Việt Nam và lại tiếp tục lên đường tới Trung Quốc tập huấn nhằm tích luỹ thêm những kinh nghiệm thi đấu thực tế.

Đội tuyển Muay và các đội tuyển khác hiện đang tập huấn tại Thủ đô Vientiane của Lào cùng với sự trợ giúp của các HLV Việt Nam, Nhật Bản, Mông cổ và Indonesia.

Ngoài ra, các môn cũng được hy vọng sẽ giành huy chương còn có Bi sắt, Vật và Quyền Anh. Tại SEA Games 22 và SEA Games 23, Lào đều đã giành HCV ở môn Bi sắt.

Tại SEA Games 24 sắp tới, Lào sẽ tập trung chủ yếu vào việc học hỏi, nâng cao trình độ cũng như công tác chuẩn bị cho các trận thi đấu quốc tế tại SEA Games 25 sẽ được tổ chức tại xứ sở hoa Chăm pa vào năm 2009.

 

Hà Phương (seagames 2007)

 

Ảnh trong bài
  • Lào đặt mục tiêu giành huy chương các môn Võ tại SEA Games 24