Tổng hợp công tác chuẩn bị SEA Games 24

Brunei sẽ tham dự SEA Games 24 với 12 môn thể thao; Cầu lông Malaysia kỳ vọng ở đội tuyển nữ


Brunei sẽ tham dự SEA Games 24 với 12 môn thể thao

Có tổng số 61 VĐV của 12 môn thể thao sẽ đại diện cho Brunei Darussalam tham dự SEA Games 24 sắp tới.

Đó là tuyên bố của Thư ký thường trực Bộ Văn hoá, Thanh niên và Thể thao Dato Paduka Haji Jemat bin Haji Ampal, cũng là Chủ tịch Uỷ ban tuyển chọn cho SEA Games 24 tại buổi họp của Uỷ ban Olympic quốc gia Brunei với các Liên đoàn thể thao quốc gia.

Danh sách các VĐV tham dự gồm: 11 VĐV tham dự môn Lawn Bowling, Karatedo (12), Taekwondo (1), Đấu kiếm (5), Đua ngựa (1), Cầu mây (3), Cue Sport (4), Điền Kinh (1), Pencak Silat (5), Đua thuyền truyền thống (14), Đua xe đạp (3) và Golf (1).

Ông Dato Paduka Haji Jemat cũng cho biết các VĐV tham dự SEA Games 24 cũng đã được tập huấn, chuẩn bị chu đáo về thể lực, kỹ, chiến thuật thi đấu, kỷ luật và quyết tâm cao giành huy chương.

Cầu lông Malaysia kỳ vọng ở đội tuyển nữ

Liên đoàn Cầu lông Malaysia (BAM) rất kỳ vọng các nữ VĐV Wong Mew Choo, Wong Pei Tty và Chin Eei Hui sẽ giành HCV.

Mặc dù không phải dễ dàng cho các nữ VĐV Malaysia ở các nội dung bởi các đối thủ Singapore và Indonesia đều rất mạnh và có nhiều kinh nghiệm trong thi đấu thế nhưng HLV trưởng, Yap Kim Hock vẫn kỳ vọng các VĐV này sẽ giành huy chương không chỉ ở nội dung cá nhân mà còn ở các nội dung phối hợp và đồng đội.

Ngoài 3 gương mặt tiêu biểu nói trên, đội tuyển Cầu lông nữ Malaysia còn có Julia Wong, Anita Raj Kaur, Lydia Cheah, Ng Hui Lin-Amelia Anscelly và Woon Khe Wei.

Cùng với đội tuyển Cầu lông nữ, đội tuyển nam cũng được đặt rất nhiều hy vọng. Các gương mặt sẽ đại diện cho quốc gia tham dự SEA Games 24 lần này gồm có: Eoh Kay Bin, Kuan Beng Hong, Tan Chun Seang, Chan Kwong Beng, Gan Teik Chai-Lin Woon Fui, Chan Peng Soon-Chung Hung Pin và Tan Wee Kiong

Cũng như các đồng đội nữ, các cây vợt nam của Malaysia sẽ phải hết sức nỗ lực trước các đối thủ mạnh là chủ nhà Thái Lan và Indonesia.

 

A.T (tổng hợp)

 

Ảnh trong bài
  • Tổng hợp công tác chuẩn bị SEA Games 24