Công tác chuẩn bị của Ban tổ chức SEA Games 24

Ban tổ chức SEA Games 24 lên kế hoạch cho Lễ Bốc thăm tại SEA Games 24; Ban tổ chức SEA Games 24 dự định mời đại diện 10 quốc gia tới tham dự buổi Lễ mừng sinh nhật Quốc vương Thái Lan; Nâng cấp Khách sạn Sima Thani


Ban tổ chức SEA Games 24 lên kế hoạch cho Lễ Bốc thăm tại SEA Games 24

Ban tổ chức SEA Games 24 cho biết ngày 8/10 sẽ là hạn cuối cùng cho các quốc gia chốt danh sách VĐV tham dự SEA Games 24. Như vậy có thể thống kê con số cuối cùng về số lượng, tên tuổi và nội dung thi đấu mà VĐV các quốc gia sẽ tham dự tại Đại hội.

Trưởng Tiểu ban Kỹ thuật tại SEA Games 24, Tiến sỹ Sakchai Tapsuwan cho biết sẽ mời Đại sứ của các quốc gia, các thành viên Ban tổ chức, Uỷ ban Olympic Thái Lan, Tiểu ban tuyên truyền, Tiểu ban Công nghệ Thông tin tham dự Lễ Bốc thăm được tổ chức vào ngày 17/10/2007.

Cho tới thời điểm này, việc thi công tại địa điểm thi đấu vẫn diễn ra theo đúng lịch trình và sẽ hoàn tất vào ngày 15/10/2007 cũng như sẵn sàng đưa vào sử dụng 2 tháng trước khi SEA Games 24 chính thức diễn ra.

Ban tổ chức SEA Games 24 dự định mời đại diện 10 quốc gia tới tham dự buổi Lễ mừng sinh nhật Quốc vương Thái Lan

Tiêu Ban Lễ tân của SEA Games 24 hiện đang chuẩn bị cho việc mời hơn 9.000 VĐV của 10 quốc gia tham dự SEA Games 24 tới mừng Lễ sinh nhật Quốc vương Thái Lan. Theo đó, các khách mời sẽ đến Thái Lan sớm hơn lịch thi đấu bởi buổi Lễ sẽ diễn ra vào ngày 4/12/2007.

Công tác đón tiếp cũng như các hoạt động lễ tân ngoại giao đều đã được bàn bạc kỹ lưỡng cùng với Đại sứ của các quốc gia thành viên Đông Nam Á.

Nâng cấp Khách sạn Sima Thani

Khách sạn Sima Thani đã dành 40 triệu bạt cho việc nâng cấp và trang hoàng bên ngoài của khách sạn nhằm tạo ấn tượng tốt cho quan khách tới đây trong suốt thời gian tham dự SEA Games 24.

Khách sạn với 267 phòng, trong đó có 16 phòng họp có sức chứa từ 10 đến 1.500 người. Đây là khách sạn có số lượng phòng nhiều nhất ở tỉnh Nakhon Ratchasima.

Cùng với việc tạo ra vẻ bề ngoài mới lạ, khách sạn còn thay toàn bộ hệ thống điều hoà không khí nhằm tiết kiệm điện năng đảm bảo tiêu chuẩn cùng với hệ thống Internet. Những nỗ lực trên cho thấy, Sima Thani đang cố gắng để trở thành khách sạn hạng nhất với các tiêu chuẩn phục vụ chất lượng cao.

 

A.T (tổng hợp)

 

Ảnh trong bài
  • Công tác chuẩn bị của Ban tổ chức SEA Games 24