Thái Lan triệu tập 32 cầu thủ chuẩn bị cho SEA Games 24

Liên đoàn Bóng đá Thái Lan đã gọi tập trung tập huấn 32 cầu thủ cho SEA Games 24. Các gương mặt sáng giá như Theerathep Winothai, Prach Samakrath, Kietprawut Saiwaew, Theerasin Dangda và các thành viên khác của đội tuyển Olympic cũng đã tới tập trung.


Thái Lan triệu tập 32 cầu thủ chuẩn bị cho SEA Games 24

Liên đoàn Bóng đá Thái Lan đã tập huấn 32 cầu thủ cho SEA Games 24. Các gương mặt sáng giá như Theerathep Winothai, Prach Samakrath, Kietprawut Saiwaew, Theerasin Dangda và các thành viên khác của đội tuyển Olympic cũng đã tới tập trung.

Danh sách 32 cầu thủ (không quá 23 tuổi) đang tập huấn tại Nakhon Ratchasima từ ngày 6 - 15/10/2007 gồm: Chalermkiet Sombatpan, Noppol Pitaphai, Prath Samakrath, Theerathep Winothai, Anon Sangsranoi, Kietprawut Saiwaew, Thirasin Daengda, Sarayuth Jantharapan, Adul Hraso, Chonthit Janthakham, Jetsadakorn Hemdang, Natthapong Samana, Krissana Klanklin, Thada Klilalai, Anawin JuJeen, Apipoo Suntornpanavet, Sutthinan Pukhom, Weerayut Jitkuntod, Thana Chanabut, Hatthaporn Suwan, Itthipon Poonsub, Siwarak Tessoongnern, Wisarut Pannasi, Weera Kerdpudsa, Jira Chareonsook, Kraisorn Puncharoen, Wutthichai Thatong, Piyachart Thamaphan, Panuwat Arj-in, Suradet Thongchai, Sompong Sorleb, Yingyong Thansopa.

HLV trưởng đội tuyển Bóng đá quốc gia Thái Lan, Thongsook Sumpahungsit cho biết trước khi SEA Games 24 chính thức diễn ra, sẽ có 2 trận đấu tập để từ đó Ban huấn luyện có thể chọn ra đội hình thi đấu chính thức.

Judo Thái Lan chấp nhận khổ luyện vì mục tiêu đặt ra tại SEA Games 24

Liên đoàn Judo Thái Lan cho biết các tuyển thủ của họ hiện đang khổ luyện vì mục tiêu đặt ra tại SEA Games 24. Các đợt tập huấn dành cho đội tuyển nam và nữ ở Hàn Quốc và Nhật Bản sẽ giúp cho các VĐV Thái Lan có thể hoàn thành chỉ tiêu đặt ra. Ban huấn luyện hy vọng Judo có thể đem về cho Thái Lan 2 HCV.

Đặc biệt, đội tuyển nữ sẽ tham dự thi đấu giải Vô địch thế giới vào cuối tháng 10. Chủ tịch Liên đoàn Judo Thái Lan, Hasbordin Rojanachiva cho biết các quốc gia sẽ tham dự thi đấu môn Judo tại SEA Games 24 như Lào, Singapore, Việt Nam và Indonesia đều đã gửi VĐV đi tập huấn tại nước ngoài. Ông cũng bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng huấn luyện của các HLV Hàn Quốc.

Sở dĩ các VĐV Thái Lan phải khổ luyện bởi các đội tuyển Việt Nam, Indonesia, Philippines và Myanmar đều là những đối thủ mạnh. Nếu muốn dành được danh hiệu vô địch toàn đoàn thì Judo cũng phải góp một phần công sức đáng kể, vượt qua các đối thủ luôn "khát vàng".

 

A.T (tổng hợp)


 

Ảnh trong bài
  • Thái Lan triệu tập 32 cầu thủ chuẩn bị cho SEA Games 24