Thái Lan lạc quan với ngôi đầu bảng của SEA Games 24

Các quan chức thể thao Thái Lan rất lạc quan về khả năng dẫn đầu bảng tổng sắp bởi theo họ, trình độ của các VĐV Thái Lan có nhỉnh hơn và họ cũng có sự chuẩn bị tốt hơn VĐV các nước khác


Các quan chức hàng đầu Thái Lan đã khẳng định SEA Games 24 tại Nakhon Ratchasima sẽ được tổ chức tốt nhất từ trước đến nay bởi mọi công tác chuẩn bị gần như đã hoàn tất.

Các SVĐ đều trong điều kiện tốt, Trung tâm thông tin và hệ thống truyền thông đều rất hoàn hảo. Việc lựa chọn Nakhon Ratchasima để tổ chức SEA Games 24 là quyết định hoàn toàn đúng đắn bởi người dân ở đây rất yêu thích thể thao.

Vào tháng 12 tới, 11 quốc gia sẽ tới đây để tham gia cuộc tranh tài của 43 môn thể thao và 2 môn thể thao biểu diễn. Hầu hết các môn thi đấu sẽ diễn ra ở Nakhon Ratchasima, một số môn còn lại sẽ diễn ra ở Pattaya và Băng cốc.

Các quan chức Thái Lan cho biết, mặc dù không lớn như Thế vận hội hay Asiad nhưng đây là sự kiện thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á, do đó phải đảm bảo điều kiện tốt nhất cho các VĐV trong khu vực tham dự. Làm sao để mỗi người tới đây đều cảm thấy hài lòng với tầm cỡ của một sự kiện như thế này. Hơn thế nữa, thông qua sự kiện này, người dân trong khu vực Đông Nam Á sẽ có cơ hội hiểu biết và xích lại gần nhau.

Tại SEA Games lần này, Thái Lan đưa ra mục tiêu quyết tâm giành càng nhiều HCV càng tốt trong số 485 HCV của Đại hội. Các quan chức thể thao Thái Lan rất lạc quan về khả năng dẫn đầu bảng tổng sắp bởi theo họ, trình độ của các VĐV Thái Lan có nhỉnh hơn và họ cũng có sự chuẩn bị tốt hơn VĐV các nước khác

 

A.T (tổng hợp)

 

Ảnh trong bài
  • Thái Lan lạc quan với ngôi đầu bảng của SEA Games 24